Hội Rich Kids Việt săn tìm thú chơi “độc – lạ”

Thứ năm, 11/04/2019 14:15 PM - 0 Trả lời

(CLO) Đẹp – giàu sang là chưa đủ, hội Rick Kids (con nhà giàu) Việt còn được biết tới là giới sành sỏi, cá tính, có gu thẩm mĩ riêng với những thú chơi độc đáo, mới lạ, không đụng hàng với bất kì ai.

Rich Kids Việt đi tìm thú chơi mới

Tận hưởng cuộc sống sang chảnh bậc nhất tại khu biệt thự biển mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Tận hưởng cuộc sống sang chảnh bậc nhất tại khu biệt thự biển mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Theo báo cáo công bố của Knight Frank, giới giàu có (High Networth Individuals - HNI) ở Việt Nam khoảng 13.000 người, tức người có tài sản từ hơn một triệu USD. Dự báo, nhóm người này sẽ tăng từ 139% lên 30.338 người vào năm 2025.

Nhắc đến Rick Kids Việt, các bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến những món đồ thời trang xa xỉ, siêu xe, những địa điểm du lịch sang chảnh… của hội con nhà giàu Việt. Sinh ra trong nhung lụa, có bố mẹ giàu có, các Rick Kids Việt sẵn sàng chi tiền để trải nghiệm cuộc sống sang chảnh bậc nhất. Đa phần họ đều có thời gian sinh sống, học tập và trải nghiệm tại nhiều nước trên thế giới, về Việt Nam họ muốn được trải nghiệm và đi tìm địa điểm, thú chơi mới không chỉ đẹp, đẳng cấp mà còn phải thỏa mãn các tiêu chí độc đáo, mới lạ.

Rick Kids Việt không chỉ là những cậu ấm, cô chiêu sở hữu tài sản khủng, sống ở biệt thự xa hoa hay thường xuyên du ngoại tại những địa điểm nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới, hội Rick Kids còn gây ấn tượng bởi gu thẩm mĩ cao và dẫn đầu xu hướng mới.

Khi tiền không còn là yếu tố quyết định, hội con nhà giàu muốn sở hữu và săn tìm những thú vui độc đáo, có một không hai. Quan trọng không phải là bạn sở hữu bao nhiêu tài sản, bao nhiêu món đồ hàng hiệu mà đơn giản là bạn đang ở đâu, bạn chơi gì để thể hiện cá tính và đẳng cấp.

Để thu hút giới nhà giàu, chỉ đẹp thôi là chưa đủ

Trải nghiệm cảm xúc hồi hộp với các trò chơi mới lạ ngay trong khu dự án

Trải nghiệm cảm xúc hồi hộp với các trò chơi mới lạ ngay trong khu dự án

Với giới Rick Kids, mọi nhu cầu từ việc ăn – mặc – ở đều phải có gu, phải có những trải nghiệm khác biệt. Nơi họ đến, chỗ họ ở cũng phải mang cá tính riêng. Mặc dù, BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam gần đây phát triển rất nhanh, nhiều khu nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề ven biển được đầu tư, phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế 5 sao nhưng với hội con nhà giàu thì chỉ đẹp và sang chảnh thôi là chưa đủ.

Điểm đến được họ lựa chọn phải thỏa mãn các tiêu chí đẹp, lạ và độc đáo. Lần đầu tiên ở khu nghỉ dưỡng ven biển, bạn sẽ được trải nghiệm thú vui hoàn toàn mới. Đó không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến với rất nhiều lựa chọn độc đáo. Bạn đã biết tới môn thể thao đua chó? Một trò chơi độc đáo, hấp dẫn với những vòng đua đầy gay cấn. Tất cả chỉ có tại Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort.

Không chỉ hấp dẫn với những trò chơi mới lạ, đến với Hoa Tiên Paradise, bạn còn được khám phá những tiện ích riêng như: Khu vực camping beach chạy dọc theo bãi biển dài thơ mộng. Một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, cắm trại, dã ngoại… rất phù hợp với xu hướng du lịch trải nghiệm của giới Rick Kids. Bên cạnh đó là lạch đua thuyền, sân golf 18 lỗ, hệ thống khách sạn, nhà hàng 5 sao... mang tới không gian sống đẳng cấp, mới lạ.

Nằm bên bờ biển Xuân Thành, một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort được xây dựng trên diện tích 121ha, đa dạng loại hình sản phẩm: Biệt thự biển, biệt thự golf, nhà phố, liền kề và các phân khu tiện ích độc đáo. Dự kiến sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn và độc đáo nhất khu vực.

Vào ngày 21/04/2019 tại khách sạn Mường Thanh (Vinh) sẽ chính thức diễn ra sự kiện giới thiệu và ra mắt dự án Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort với sự tham gia của Diva Thanh Lam cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0986 023 038

Website: http://hoatienparadise.vn/

PV

Tin khác

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

(CLO) Gần 1.000 nhân viên nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý đã có mặt tại sự kiện kick-off tòa căn hộ phong cách Singapore TC3 - The Canopy Harmony thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, cho thấy sức nóng chưa bao giờ giảm nhiệt của thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt trong bối cảnh Hà Nội đang “khát” nguồn cung.

Bất động sản
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Bất động sản
The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản