Keppel Land thắng lớn với 5 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Thứ năm, 02/12/2021 16:20 PM - 0 Trả lời

(CLO)Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021, Keppel Land giành 5 giải thưởng: “Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất”; Thiết kế và Xây dựng Bền vững; Xây dựng cộng đồng; Thành tựu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG); Dự án Căn hộ Trung Cấp Xuất Sắc Nhất (HCMC) cho Celesta Rise – hợp tác cùng Phú Long.

Ông Joseph Low - Chủ tịch Keppel Land Việt Nam, cho biết: “Tầm nhìn của Keppel Land là trở thành công ty dẫn đầu trong việc định hình không gian đô thị cho tương lai bền vững. Những giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại các dự án tầm cỡ mang dấu ấn sáng tạo và phong cách sống bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người và cộng đồng. Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Keppel Land, và chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp vào quá trình đô thị hóa bền vững của Việt Nam thông qua các giải pháp bất động sản sáng tạo và đa dạng”.

keppel land thang lon voi 5 giai thuong tai propertyguru vietnam property awards 2021 hinh 1

Keppel Land đoạt giải “Nhà phát triển Bất động sản xuất sắc nhất” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Tại Việt Nam, Keppel Land là công ty bất động sản tiên phong và là một trong những nhà đầu tư bất động sản nước ngoài lớn mạnh nhất với danh mục chất lượng tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các cao ốc văn phòng hạng A, các dự án dân cư, trung tâm thương mại, các khu đô thị phức hợp và các căn hộ dịch vụ đạt nhiều giải thưởng. Celesta Rise – chiến thắng hạng mục Dự án Căn Hộ Trung Cấp Xuất Sắc Nhất (HCMC) – là dự án căn hộ do Keppel Land và Phú Long hợp tác phát triển. Với 923 căn hộ cao cấp trải dài trong 5 tháp và hàng loạt tiện ích đa dạng, phù hợp với cư dân mọi độ tuổi, Celesta Rise không chỉ đáp ứng kỳ vọng về một căn hộ chất lượng cao của gia chủ, mà còn sở hữu tiềm năng kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Đây là lần thứ 7 giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards – thuộc hệ thống giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards châu Á – được tổ chức. Đây là giải thưởng lớn và uy tín đầu ngành vinh danh các nhà phát triển nổi bật và các dự án đỉnh cao trong lĩnh vực bất động sản. Với hội đồng giám khảo độc lập và các nhà tài trợ là các thương hiệu hàng đầu, PropertyGuru Vietnam Property Awards được giới chuyên môn đánh giá cao, không chỉ ở tính minh bạch và công bằng trong tất cả các giai đoạn lựa chọn người thắng cuộc, mà còn ở uy tín và là thước đo ghi nhận nỗ lực, thành tựu của các nhà phát triển bất động sản.

PV

Bình Luận

Tin khác

Kinh doanh vàng giả nhãn hiệu có thể chịu án hình sự

Kinh doanh vàng giả nhãn hiệu có thể chịu án hình sự

(CLO) Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đồng loạt ra quân kiểm tra, phát hiện xử lý nhiều vụ việc đối với mặt hàng vàng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lần thứ ba Ngân hàng Nhà nước huỷ đấu thầu vàng miếng SJC

Lần thứ ba Ngân hàng Nhà nước huỷ đấu thầu vàng miếng SJC

(CLO) Phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng nay (3/5) đã được Ngân hàng Nhà nước huỷ, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
OECD nâng triển vọng tăng trưởng toàn cầu nhờ kinh tế Mỹ

OECD nâng triển vọng tăng trưởng toàn cầu nhờ kinh tế Mỹ

(CLO) Nền kinh tế toàn cầu đang tăng trưởng nhanh hơn dự kiến chỉ vài tháng trước nhờ hoạt động kinh tế kiên cường của Mỹ trong khi lạm phát đang hội tụ nhanh hơn dự kiến của các ngân hàng trung ương, theo OECD.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đấu thầu vàng SJC phiên thứ tư, giá tham chiếu để cọc cao chót vót

Đấu thầu vàng SJC phiên thứ tư, giá tham chiếu để cọc cao chót vót

(CLO) 9h sáng nay (3/5), Ngân hàng Nhà nước đấu thầu vàng phiên thứ tư với 16.800 lượng vàng miếng SJC. Tuy nhiên, giá tham chiếu để cọc 82,9 triệu đồng/lượng, tương đương giá vàng giao dịch trên thị trường được đánh giá là quá cao. 

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhiều nông dân Trung Quốc trở thành triệu phú nhờ bán hàng livestream

Nhiều nông dân Trung Quốc trở thành triệu phú nhờ bán hàng livestream

(CLO) Năm 2023 có hơn 15 triệu người phát trực tiếp chuyên nghiệp ở Trung Quốc sản xuất nội dung từ giải trí đến rao bán các sản phẩm như son môi, đồ ăn, ôtô thậm chí là nhà đất. Hưởng lợi từ điều đó, nhiều nông dân đã giàu lên nhờ bán mặt hàng nông sản, nhưng vẫn còn nhiều người loay hoay trong “cuộc chiến” công nghệ số.

Thị trường - Doanh nghiệp