Khách hàng của VPBank có thể mua bảo hiểm OPES trong vòng 3 phút và nhận bồi thường trong 24 giờ

Thứ năm, 21/11/2019 15:39 PM - 0 Trả lời

(CLO) Chiều ngày 21/11/2019 tại Hà Nội, VPBank và Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES (OPES) đã tổ chức lễ ký hợp đồng hợp tác. Đây là thỏa thuận thứ 3 giữa VPBank và OPES kể từ khi 2 bên chính thức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược vào tháng 03/2019.

Sự kiện: VPBank

Theo đó, VPBank sẽ chính thức giới thiệu và phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của OPES tới toàn thể cán bộ nhân viên cũng như khách hàng cá nhân của Ngân hàng, bao gồm dịch vụ bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhà, bảo hiểm xe… mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng điện tử.

Bên cạnh đó, khách hàng của VPBank sẽ được trải nghiệm quy trình xử lý hồ sơ bảo hiểm hoàn toàn tự động, nhanh chóng. Khách hàng có thể mua đăng ký gói sản phẩm bảo hiểm, thanh toán và nhận giấy chứng nhận điện tử qua ứng dụng bảo hiểm OPES trong vòng 3 phút, đồng thời nhận chi phí bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ sau khi hồ sơ được duyệt.

Về phía OPES, công ty sẽ được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng cao của VPBank như huy động vốn, mua bán ngoại tệ, thấu chi, quản lý tài khoản tập trung,... Đồng thời, OPES sẽ khuyến khích nhân viên và khách hàng sử dụng các sản phẩm tài chính của VPBank như tài khoản cá nhân, thẻ, vay tiêu dùng… Trong trường hợp khách hàng OPES có nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank, OPES sẽ đề nghị cán bộ VPBank tư vấn trực tiếp và cung cấp cho khách hàng.

Ông Phùng Duy Khương - Phó TGĐ, Giám đốc khối KHCN VPBank và ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó TGĐ OPES đại diện lãnh đạo 2 bên ký kết hợp đồng hợp tác.

Ông Phùng Duy Khương - Phó TGĐ, Giám đốc khối KHCN VPBank và ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó TGĐ OPES đại diện lãnh đạo 2 bên ký kết hợp đồng hợp tác.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc VPBank Nguyễn Đức Vinh khẳng định đây sẽ là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược của cả 2 doanh nghiệp. VPBank sẽ phát huy kinh nghiệm, uy tín và nền tảng hệ sinh thái số vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ rộng lớn để đưa dòng sản phẩm thông minh này đến với khách hàng, từ đó tối ưu hóa hợp tác tài chính – ngân hàng – bảo hiểm trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc OPES chia sẻ: "Sự kiện này là bước tiến lớn của OPES trong mục tiêu đẩy mạnh nhận diện thương hiệu cũng như mở rộng kênh phân phối. Đây là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định rằng các sản phẩm, dịch vụ của OPES đang dần được thị trường công nhận. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác chiến lược và bền vững giữa OPES và VBank sẽ mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả cho không chỉ cả đôi bên, mà cao hơn cả là đối với khách hàng".

Sau hợp đồng hợp tác chiến lược giữa VPBank và OPES tháng 3 năm 2019 cùng các thỏa thuận hợp tác với Yolo, CommCredit, thỏa thuận hợp tác với mảng khách hàng cá nhân của VPBank lần này sẽ giúp VPBank và OPES cùng nhau mang đến những sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất, nhằm đáp ứng song song và toàn diện nhu cầu tài chính cũng như bảo hiểm cho khách hàng của cả hai bên.

PV

Tin khác

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

(CLO) Dù giảm mạnh trong ngày nghỉ lễ nhưng giá vàng SJC vẫn cao vượt trội so với giá vàng thế giới.

Tài chính - Bảo hiểm
Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm