(CLO) Vì hoàn cảnh khó khăn, vợ chồng ông A Beo đành gửi con để xuống tỉnh Quảng Nam làm thuê. Khi cơn bão số 4 chuẩn bị đổ bộ, hai vợ chồng vội về nhà lo cho con thì không may gặp nạn.
Ngày 28/9, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum thông tin, trên Quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 vợ chồng tử vong tại chỗ.
Trước đó, vào chiều ngày 27/9, ông A Beo chở theo vợ là bà Y Pên (49 tuổi, trú xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei) đi trên xe máy, lưu thông trên Quốc lộ 14 theo hướng tỉnh Quảng Nam về tỉnh Kon Tum để tránh bão. Khi đến địa phận xã Đăk Pet thì bất ngờ va chạm với xe khách do tài xế Ngô Thanh Vy (43 tuổi, trú tại Đắk Lắk) điều khiển theo hướng ngược lại. Hậu quả, vợ chồng ông A Beo tử vong tại chỗ.
Được biết, vợ chồng ông A Beo có 2 con nhỏ đang học lớp 6 và lớp 3. Gia đình ông A Beo thuộc diện khó khăn, hai vợ chồng phải để con nhỏ ở nhà để đến tỉnh Quảng Nam làm thuê.
Sau vụ tai nạn, chính quyền và các nhà hảo tâm đã vận động hỗ trợ để có kinh phí tổ chức mai táng cho 2 nạn nhân xấu số. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
(CLO) Ngày hôm nay (26/4), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) cùng liên danh các nhà thầu đã ký giao ước thi đua với quyết tâm “Vượt nắng thắng mưa - sớm đưa công trình về đích” nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm.
(CLO) Việc phạt nguội xe máy góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn là cần thiết nhưng thực tế triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.
(CLO) Đến thời điểm này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh Quảng Bình đã bố trí 100% quân số trực, sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân.
(CLO) Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến giao thông hướng TP.HCM đi miền Tây ùn tắc nghiêm trọng, lượng lớn phương tiện nối đuôi nhau mắc kẹt kéo dài hơn 10km.
(CLO) Đèo Lò Xo là cung đường ám ảnh nhất với cánh tài xế đường dài vì có độ dốc dài, quanh co với nhiều “điểm đen” tai nạn. Nguy hiểm hơn, hiện nay mặt đường đèo còn xuất hiện chằng chịt vết nứt lớn tạo thành những rãnh sâu, sắt thép lộ ra ngoài gây mất an toàn giao thông.