Vốn là một chiếc xe đời sâu, trang bị không nhiều. Riêng các bộ phận điện tử, cảm biến hầu như không được trang bị, cho nên công đoạn sửa chữa không tốn kém, thay thế giá thành sẽ rẻ hơn.
Ngoài ra, Vitara được Suzuki Việt Nam đưa vào Việt Nam vào năm 2003 với một phiên bản duy nhất JLX, xe trang bị động cơ 1.6 lít, hộp số tay 5 cấp và hệ dẫn động hai cầu bán thời gian. Trong suốt thời gian gia nhập thị trường Việt Nam, sản lượng bán ra của mẫu xe này khoảng 2.000 xe. Đặc biệt, năm 2005 là thời kỳ hoàng kim với doanh số 694 xe nhưng sang năm 2006, chỉ còn 253 xe và Suzuki Việt Nam chính thức ngừng sản xuất Vitara vào năm 2007.
Do đó, dù sản xuất khá lâu, nhiều bộ phận, linh kiện dễ tìm kiếm trên thị trường, dùng chung phụ tùng của hãng xe khác. Lỗi thường gặp trên Suzuki Vitara nằm ở bộ bơm xăng, chi tiết này thay thế bằng sản phẩm của Toyota. Một số lỗi có thể gặp khác đối với một chiếc xe cũ hơn 15 năm như chết máy phát, đứt dây côn. Tuy nhiên, với những lỗi này người dùng xe kinh nghiệm có thể phát hiện sớm và mang xe đi khắc phục không quá khó.
Là một mẫu xe hơn 15 năm tuổi, Suzuki Vitara không có nhiều trang bị đáng chú ý, mọi thứ đều thô sơ và căn bản nhất, ghế bọc vải, vô lăng không có nút bấm. Ngoài ra, Suzuki Vitara thiếu nhiều tiêu chuẩn an toàn như xe đời mới. Cụ thể, xe không có túi khí. Hệ thống phanh không có ABS.
Đối với những người có nhu cầu đơn giản chỉ cần một chiếc xe có thể di chuyển ở nhiều địa hình và mức giá bán dễ chịu, Suzuki Vitara đời 2003 - 2007 có giá chưa tới 200 triệu đồng là lựa chọn đáng cân nhắc.
(CLO) Nhóm xe hạng A được xem là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng lần đầu mua ô tô hay những người đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt, tiết kiệm với những cái tên như VinFast VF 5 Plus, Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Raize…Vậy đâu là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc này?
(CLO) NHTSA mở rộng điều tra vấn đề phanh trên 3 triệu xe Honda sau khi nhận được hàng ngàn khiếu nại về phanh khẩn cấp tự động của những mẫu xe Honda bất ngờ kích hoạt.
(CLO) Công ty xe điện Nio đến từ Trung Quốc vừa công bố sản phẩm pin bán rắn với dung lượng khủng lên tới 150 kWh, đủ để cung cấp năng lượng cho quãng đường 1.000 km chỉ với một lần sạc, theo tiêu chuẩn CLTC.
Việc bảo dưỡng ô tô là một phần không thể thiếu trong việc duy trì sự an toàn và hiệu suất của xe. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc phải những quan niệm sai lầm khiến cho quá trình này trở nên phức tạp và tốn kém hơn cần thiết.