Điều chỉnh kích thước chữ

Mercedes-Benz G63 bản độ Mansory hầm hố mạnh 887 mã lực

(CLO) Mercedes-Benz G63 vốn là mẫu xe SUV chạy địa hình khá mạnh mẽ, tuy nhiên qua bàn tay của Mansory G63 trở nên hầm hố hơn với động cơ V8 dung tích 4.0L công suất 887 mã lực.

Audio
mercedes benz g63 ban do mansory ham ho manh 887 ma luc hinh 1

Gói độ mang tên Gronos EVO S P900 là lần thứ 12 Mansory làm cho Mercedes-Benz G63 và mang màu hoàn toàn khác biệt so với những lần trước.

mercedes benz g63 ban do mansory ham ho manh 887 ma luc hinh 2

Với màu đen hầm hố cùng nhiều phụ kiện như nắp capo có thêm tấm ốp, vòm hốc bánh xe được làm mở rộng, bộ vành độc đáo, đặc biệt là bộ đèn LED màu cam, ngoại thất của G63 thực sự được làm mới.

mercedes benz g63 ban do mansory ham ho manh 887 ma luc hinh 3

Thân xe cũng được mở rộng hơn về bề ngang so với bản gốc nhờ. Trái ngược với bên ngoài, nội thất của xe có sự phối màu khá rực rỡ với sắc cam làm chủ đạo, chỉ có một vài điểm nhấn ở vô lăng, bảng điều khiển trung tâm là dùng tông màu đen bóng.

mercedes benz g63 ban do mansory ham ho manh 887 ma luc hinh 4

Hãng độ cho biết, Mercedes-Benz G63 bản độ chạy động cơ V8 dung tích 4.0L tăng áp kép cho công suất 887 mã lực, mô-men xoắn 1.200 Nm nhưng không tiết lộ hiệu năng vận hành. Công suất nguyên bản của mẫu xe chỉ có 577 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm.

mercedes benz g63 ban do mansory ham ho manh 887 ma luc hinh 5

Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu ở G63 được tiết lộ là 14 lít/100 km. Mẫu xe của Mercedes độ widebody cùng hai tông màu đen, cam cũng xuất hiện ở Việt Nam khoảng 2 năm trở lại đây. Xu hướng này dần chuyển sang các màu ngoại thất lạ mắt như màu vàng cát, màu xanh quân đội.

Khang Lâm (t/h)

Bình Luận
 
 
Tin mới
Bài toán quyết định ngôi vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 22 bị tố sao chép: Tác giả bài toán lên tiếng!

(CLO) Theo nhà giáo Hoàng Trọng Hảo ông buồn vì ban tổ chức copy y chang mà không có liên hệ gì để nhận sự tư vấn thay đổi số liệu giúp bài toán có đáp số khác.

Ngân hàng UOB: Việt Nam đồng có thể mất giá trong thời gian tới

(CLO) Trong bối cảnh FED có lập trường sẽ tiếp tục tăng mạnh lãi suất, đồng đô la Mỹ tiếp tục tăng giá, Ngân hàng UOB nhận định: VND sẽ mất giá thêm trong vài quý tới.

Kinh doanh thua lỗ, dòng tiền âm nặng, Tập đoàn Lộc Trời vẫn chia cổ tức tiền mặt tỷ lệ 20%

(CLO) Theo dự kiến, Lộc Trời sẽ trả cổ tức năm 2021 bằng tiền với tỷ lệ 20%, tương đương 1 cổ phiếu được nhận 2.000 đồng. Với gần 80,6 triệu cổ phiếu đang lưu hành, ước tính công ty cần chi khoảng 161 tỷ đồng để thanh toán cổ tức cho cổ đông.

Dệt may Hòa Thọ dự kiến niêm yết sàn HoSE

(CLO) Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) vừa thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Tổng CTCP Dệt may Hòa Thọ (UPCoM: HTG).

Đảm bảo kỹ thuật hệ thống thiết bị quản lý không lưu

(CLO) Cục Hàng không đề nghị Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam tăng cường theo dõi, đảm bảo kỹ thuật cho thiết bị của hệ thống quản lý không lưu (ATM) hoạt động ổn định.

Nổ có mối quan hệ giải quyết thủ tục hồ sơ xin cấp sổ đỏ để lừa đảo

(CLO) Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Bá Trung, SN 1985, trú tại tổ 12, khu 4, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh về tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bài 3: Vai trò của sách giáo khoa và chia sẻ của chuyên gia đã trải nghiệm nền giáo dục nước Úc

(CLO) Nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Sóng Hiền, thành viên Liên đoàn Giáo dục độc lập Úc cho rằng, giáo dục ở Úc hoàn toàn không bị đóng khung và phụ thuộc vào sách giáo khoa.

Bài 2: Công ty Cổ phần Lộc Ninh có dấu hiệu “che giấu” sai phạm?

(CLO) Mặc dù phát hiện ra hàng loạt trường hợp vi phạm trật tự xây dựng tại Khu nhà ở liền kề Lộc Ninh, tuy nhiên, Chủ đầu tư là Cổ phần Lộc Ninh lại có biểu hiện “che giấu” sai phạm, không báo cáo đến cơ quan có thẩm quyền để xử lý dẫn đến sai phạm tràn lan, kéo dài, khó giải quyết.

Nâng cao năng lực an toàn đường sắt Việt Nam giai đoạn 2022 - 2024

(CLO) Tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, dự án hỗ trợ kỹ thuật vốn ODA tài trợ không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc trị giá hơn 9,1 triệu USD vừa được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp ký kết với Viện Phát triển Công nghệ Hàn Quốc (KIAT).