Mobifone đoạt giải nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2020

Thứ sáu, 27/03/2020 17:09 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”. Đây là giải thưởng dành cho nhà mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3/2020.

Sự kiện: MobiFone

MobiFone đạt giải

MobiFone đạt giải "Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động" dành cho nhà mạng có dịch vụ CSKH tốt nhất.

Danh hiệu được trao cho MobiFone dựa trên kết quả cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020 có quy mô toàn quốc do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hội vô tuyến - Điện tử Việt Nam tổ chức.

Với một bảng câu hỏi phỏng vấn hệ thống và khoa học, cuộc khảo sát làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, qua đó đưa ra bức tranh chung của thị trường Việt Nam, nhằm tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.

Để đạt được danh hiệu dành cho nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng MobiFone đã đáp ứng được ở mức cao nhất những tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức.

Trong năm qua, MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 30.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 95% toàn quốc. Bên cạnh đó, MobiFone tích cực đẩy mạnh số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua điện tử hóa giao dịch, tăng cường giao dịch trực tuyến.

Mọi yêu cầu từ khách hàng như đăng ký dịch vụ, thay đổi gói cước đến đổi điểm thưởng, nhận ưu đãi, chọn quà tặng… đều có thể được thực hiện trên điện thoại thông minh hay trên trang web thông qua những ứng dụng như AutoPay hay My MobiFone với thao tác đơn giản, thuận tiện.

Bên cạnh những tổng đài viên tận tâm và chuyên nghiệp ngoài đời, MobiFone đã đưa vào phục vụ khách hàng những “tổng đài viên thông minh” sử dụng công nghệ AI trả lời khách hàng như Chatbot MobiFone sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/7.

Đại diện MobiFone cho biết: “Giải thưởng mạng di động có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất là sự kiện có ý nghĩa lớn đối với cán bộ, công nhân viên MobiFone ngay trước thời điểm MobiFone kỷ niệm 27 năm kỷ niệm thành lập thương hiệu (16/4/1993-16/4/2020).

Sự kiện một lần nữa khẳng định chất lượng chăm sóc khách hàng đã trở thành bề dày truyền thống và thế mạnh riêng của MobiFone. Trong 27 năm phát triển, MobiFone không chỉ đặt nền móng cho thị trường viễn thông di động, mà nhiều mô hình chăm sóc khách hàng của MobiFone sau này đã trở thành khuôn mẫu trong công tác chăm sóc khách hàng nói chung. MobiFone luôn đồng hành với khách hàng, đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone đã tăng cường tối đa các giao dịch trực tuyến, tối ưu chất lượng mạng lưới, tăng cường dung lượng gấp 3-4 lần cho các điểm cách ly, đảm bảo thông suốt thông tin. Ứng dụng Chatbot và Livechat của MobiFone không chỉ kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ viễn thông mà còn cung cấp cho khách hàng các thông tin cần thiết, chính thống về phòng chống dịch bệnh từ Bộ Y tế.

Những giải pháp công nghệ của MobiFone như MegaMeeting hỗ trợ miễn phí việc dạy và học trực tuyến tại hàng vạn điểm cầu khắp cả nước, phần mềm bảo vệ quản lý trẻ em sử dụng internet Kyzpro… được đông đảo khách hàng đón nhận. Đây cũng chính là những cử chỉ quan tâm và chăm sóc thiết thực của MobiFone, giúp khách hàng an tâm lao động, học tập và ổn định cuộc sống trong thời điểm bệnh dịch.

Cùng với việc thử nghiệm thành công mạng 5G, MobiFone đã sẵn sàng hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đi đôi với công tác chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ cao 5G. Thời gian tới, MobiFone sẽ tăng cường và tối ưu vùng phủ sóng, đi trước và tạo khác biệt với các hình thức chăm sóc khách hàng giàu tính sáng tạo, đáp ứng cá biệt hóa nhu cầu từng thuê bao… để xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng”.

PV

Tin khác

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

(NB&CL) Đó là lời khẳng định của Tổng Giám đốc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) Lê Hồng Hà trong buổi trò chuyện với PV Báo Nhà báo & Công luận. Theo Tổng Giám đốc Lê Hồng Hà, trước những khó khăn, thách thức, chúng tôi đã nỗ lực hết sức để giữ vững và duy trì sản xuất kinh doanh, từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hướng tới phục hồi, phát triển.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

(CLO) Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

(CLO) Người phát ngôn Điện Kremlin Dimitry Peskov nói với các nhà báo hôm 27/4, các nhà sản xuất Nga sẽ tìm cách vượt qua các biện pháp trừng phạt tiềm tàng đối với hoạt động xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Moscow.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

(CLO) Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine Mykola Solskyi đã bị bắt giữ sau khi bị coi là nghi phạm chính thức trong cuộc điều tra tham nhũng khu đất trị giá hơn 7 triệu USD khi ông còn là người đứng đầu một công ty nông nghiệp lớn và là thành viên Quốc hội.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

(CLO) Dữ liệu kinh tế vĩ mô mới nhất do Bộ Thương mại Mỹ công bố chỉ ra rằng nền kinh tế nước này có thể đang tiến tới tình trạng lạm phát đình trệ, Business Insider đưa tin. Tờ báo cho biết thêm, những dấu hiệu ảm đạm cho thấy những thách thức khó khăn phía trước.

Thị trường - Doanh nghiệp