MobiFone nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Thứ sáu, 29/12/2017 06:05 AM - 0 Trả lời

(CLO) Theo đánh giá của Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.

Ngày 28/12/2017 - Tổ chức định giá thương hiệu Brand Finance đã chính thức công bố và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 trong khuôn khổ chương trình “Hội thảo quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu” do Brand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand phối hợp tổ chức. Theo đó, thương hiệu MobiFone tiếp tục có mặt trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Là bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá, giá trị thương hiệu do Brand Finance công bố được phép sử dụng với cơ quan thuế, kiểm toán và sử dụng trong các cuộc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp (M&A).

Theo công bố của Brand Finance, các thương hiệu Top 10 có tổng giá trị lên tới 7,627 tỷ USD, góp phần tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017.

Báo Công luận
Lãnh đạo MobiFone nhận danh hiệu Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 

Năm 2017 là một năm nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng. Dự kiến trong năm 2017 MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.

Kết quả sản xuất kinh doanh chính là sự phản ánh sống động giá trị thương hiệu của MobiFone. Giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2017 đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông theo bảng công bố của Brand Finance.

Không chỉ liên tiếp đứng trong Top 10 các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn từ 2015 - 2017, thời gian qua MobiFone còn liên tục nhận được nhiều danh hiệu cao quý khác do các tổ chức uy tín và khách hàng bình chọn như: Giải thưởng Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 (do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp thực hiện) Top 10 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng năm 2017 (theo Bảng xếp hạng BP500 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report - phối hợp cùng báo điện tử VietnamNet tổ chức); và mới đây, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố MobiFone nằm trong Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 và là một trong số 5 doanh nghiệp có ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Việt Nam trong một thập kỷ (2007 - 2017).

Trong 25 năm qua, MobiFone luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. MobiFone là thương hiệu đi đầu trong công tác nghiên cứu thị trường, sáng tạo ra các dịch vụ cá thể hóa nhu cầu của mỗi khách hàng. Yếu tố hợp tác quốc tế cũng là một nhân tố quan trọng giúp MobiFone có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên và là điểm làm MobiFone khác biệt so với các mạng di động lớn còn lại.

Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Cùng với việc cập nhật công nghệ và các xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, MobiFone luôn đẩy mạnh hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Việt Nam, mang về những công nghệ mới nhất, hoàn thiện hệ sinh thái cung cấp đa dạng các dịch vụ, sản phẩm cho người dùng Việt Nam.

Về phía MobiFone, khi thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, giá trị thương hiệu nằm trong các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực, điều này vừa là nguồn động viên to lớn đối với MobiFone và cũng là trách nhiệm để MobiFone cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc giữ gìn và phát triển giá trị thương hiệu trong thời gian tới”.

V.CƯỜNG

Tin khác

Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

(CLO) Bloomberg đưa tin, dẫn lời một cựu quan chức của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), việc "vũ khí hóa" đồng đô la Mỹ thông qua việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga có thể thúc đẩy toàn cầu xa lánh đồng bạc xanh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

(CLO) Một con tàu do hãng vận tải khổng lồ Sovcomflot (SCF) của Nga bị Mỹ trừng phạt đã xả dầu nhiên liệu tại một cảng phía tây Ấn Độ vào thứ Sáu (26/4), Reuters đưa tin.

Thị trường - Doanh nghiệp
Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

(CLO) Đầu tư ra nước ngoài của Trung Quốc đang hướng tới mức cao nhất trong 8 năm khi các công ty thống trị của nước này xây dựng thêm nhiều nhà máy ở nước ngoài, một sự thay đổi có thể làm dịu đi những chỉ trích về nỗ lực xuất khẩu của Bắc Kinh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

(CLO) Tâm lý ngại làm việc ở công ty nhỏ, nhiều doanh nghiệp không tuyển thêm nhân sự, đòi hỏi trình độ cao, nhiều kinh nghiệm là những lý do chính khiến tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên Hàn Quốc tăng cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

(CLO) Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Lan, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Trung tâm Thương mại Thế giới Leeuwarden tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại vào tỉnh Thái Bình tại thành phố Leeuwarden, tỉnh Friesland. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam chủ trì hội nghị.

Thị trường - Doanh nghiệp