Performance Marketing: Driving ROI là cơ hội để các marketers học hỏi

Thứ ba, 06/11/2018 20:07 PM - 0 Trả lời

(CLO) Performance Marketing là một thuật ngữ mới xuất hiện nhiều khoảng 3 năm tại Việt Nam. Trước đó, chúng ta thường sử dụng những “online marketing”, “social media”, “digital marketing”,... để nói về quảng cáo trực tuyến. Vậy Performance Marketing thực sự là gì, và tại sao nó sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Theo Omega Media Worldwide, hiện nay chúng ta có thước đo về mặt hiệu quả quảng cáo, là dữ liệu về khách hàng tiềm năng, lượt truy cập, thời gian lưu lại trên website, tỉ lệ thoát trang, số người điền vào form đăng kí, tải và cài ứng dụng,… Nhìn chung, những hoạt động marketing dựa trên hiệu quả đo lường đấy được gọi là “Performance Marketing”.

Báo Công luận
Các diễn giả có mặt tại sự kiện Performance Marketing: Driving ROI.

Tuy nhiên hiện nay, các nhãn hàng khi tiến hành các chiến dịch quảng cáo vẫn còn chưa tối ưu tốt được ngân sách của mình dẫn tới lãng phí (vì nhiều lý do). Vì vậy, vào 8/11 tới đây, tại TP.HCM, Omega Media Worldwide JSC và đối tác quốc tế Appsflyer sẽ phối hợp tổ chức sự kiện "Performance Marketing: Driving ROI", nhằm giúp các marketers nâng cao nhận thức về xu hướng Performance Marketing, gặp gỡ những người tiên phong trong lĩnh vực này, hướng tới việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo nhiều hiệu quả,...

Đáng chú ý, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của đại diện Appsflyer (đơn vị đo lường cho apps lớn nhất thị trường quốc tế), Coc Coc, Sendo, Pmax (agency), Insider (Công ty phân tích hành vi khách hàng trên web, mobile web và mobile app), Omega Media (công ty quảng cáo chuyên về performance marketing hàng đầu ở Châu Á),...

Founder & CEO Omega Media Worldwide Vũ Kim Oanh chia sẻ: Trong bối cảnh thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh, các marketers cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực từ doanh số bán hàng, họ cần hiểu rõ các chỉ số đo lường trong các chiến dịch quảng cáo, để thực hiện quảng cáo tốt hơn. Thông thường, trong các chiến dịch quảng cáo Performance Marketing, khách hàng sẽ được tự chọn lựa đơn vị thứ ba để kiểm tra hiệu quả đo lường thực sự của chiến dịch. Đó là lý do Performance Marketing sẽ trở thành xu hướng trong tương lai.

Theo các nhà tổ chức, "Performance Marketing: Driving ROI" sẽ là cơ hội để các marketers được cùng các chuyên gia đầu ngành khám phá xu hướng mới này, nhận thức chiến dịch Performance Marketing hiệu quả bao gồm những yếu tố nào, và nhất là có thể thu hái những bí quyết để tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

Marketers có thể tìm hiểu thông tin sâu hơn tại: https://mobileperfomance.splashthat.com.

Kiên Giang

Tin khác

Thanh Hoá: Dịp lễ 30/4 - 1/5, giá hải sản tăng chóng mặt

Thanh Hoá: Dịp lễ 30/4 - 1/5, giá hải sản tăng chóng mặt

(CLO) Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, nhu cầu tiêu thụ lớn khiến giá hải sản tại một số nơi ở Thanh Hoá tăng đến 20-30%, có loại tăng gấp đôi.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hà Nội: Nhà hàng, quán nhậu “vỡ trận” dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Nhà hàng, quán nhậu “vỡ trận” dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

(CLO) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, ghi nhận tại các nhà hàng, quán nhậu ở Hà Nội luôn trong trạng thái đông nghịt khách vào giờ cao điểm, nhiều nơi kín chỗ với công suất 100%. Giá cả vẫn được cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống giữ ổn định dù chịu áp lực lớn từ giá đầu vào tăng mạnh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đề xuất gây tranh cãi mua điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng, Bộ Công Thương nói 'cần thiết'

Đề xuất gây tranh cãi mua điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng, Bộ Công Thương nói "cần thiết"

(CLO) Bộ Công Thương cho rằng, việc đưa ra quy định mua điện mặt trời mái nhà với giá 0 đồng là cần thiết và phù hợp.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cổ phiếu Tesla tăng kỷ lục 15%, Elon Musk có thêm 14,5 tỷ USD

Cổ phiếu Tesla tăng kỷ lục 15%, Elon Musk có thêm 14,5 tỷ USD

(CLO) Cổ phiếu Tesla tăng kỷ lục 15% giúp tỷ phú Elon Musk có thêm 14,5 tỷ USD chỉ sau 1 đêm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thị trường dịp lễ 30/4 - 1/5: Giá thực phẩm ổn định, sức mua giảm

Thị trường dịp lễ 30/4 - 1/5: Giá thực phẩm ổn định, sức mua giảm

(CLO) Trong dịp lễ 30/4 - 1/5, do sức mua thấp, lượng hàng hoá đổ về các chợ truyền thống giảm nhẹ, giá hầu hết các mặt hàng thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây đều ổn định.

Thị trường - Doanh nghiệp