PVcomBank dành 10.000 phần quà tặng khách hàng gửi tiết kiệm

Thứ sáu, 09/06/2023 12:17 PM - 0 Trả lời

(CLO) Từ nay đến hết 06/09/2023, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, qua ứng dụng PV Mobile Banking hoặc kênh ngân hàng trực tuyến PV Online Banking của PVcomBank sẽ có cơ hội nhận tới 10.000 quà tặng tiền mặt theo chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ”.

Sự kiện: PVcomBank

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là tiền mặt khi mở thành công tài khoản tiền gửi tiết kiệm chỉ từ 50 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên. Giá trị quà tặng sẽ tăng dần theo số tiền gửi. PVcomBank không giới hạn số lượng quà tặng một khách hàng nhận được trong thời gian diễn ra chương trình. Do đó, gửi càng nhiều, khách hàng càng có thêm cơ hội gia tăng giá trị quà tặng từ Ngân hàng.

“Mở tiềm năng chinh phục ước mơ” được áp dụng với đa dạng các loại hình sản phẩm gồm: Tiết kiệm Đại Chúng, Tiết kiệm Bậc thang cuối kỳ, Tiền gửi có kỳ hạn trả lãi cuối kỳ, Tiết kiệm Trả lãi trước. Thêm vào đó, khách hàng vẫn được tích điểm thưởng theo chương trình PVOne cho mỗi khoản tiết kiệm để đổi những phần quà hấp dẫn, tiện ích từ kho quà đa dạng của Ngân hàng. Với lựa chọn gửi tiết kiệm qua kênh ngân hàng trực tuyến PV Online Banking hoặc ứng dụng PV Mobile Banking, ngoài quà tặng giá trị từ chương trình, khách hàng còn được hưởng lãi suất luôn cao hơn tại quầy tới 0,5%/năm.

pvcombank danh 10000 phan qua tang khach hang gui tiet kiem hinh 1

Chỉ cần gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng tiền mặt từ PVcomBank

Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank, chương trình khuyến mại “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ” là một trong số các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu vào tháng 10 tới đây của Ngân hàng. “Thông qua việc triển khai chương trình, chúng tôi muốn gửi lời tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn PVcomBank trong suốt thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng nguồn tài chính vững vàng cho tương lai, đúng như thông điệp “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ”. Với giá trị cốt lõi lấy khách hàng là trung tâm, PVcomBank sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng và đối tác thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu sắp tới”, bà Hạnh cho biết thêm.

pvcombank danh 10000 phan qua tang khach hang gui tiet kiem hinh 2

Khách hàng có thể lựa chọn gửi trực tiếp tại quầy, qua ứng ứng PV Mobile Banking hoặc ngân hàng trực tuyến PV Online Banking

Tiếp nối thành công đạt được từ các hoạt động khuyến mại về tiết kiệm nói riêng, các ưu đãi dành cho tất cả các phân khúc khách hàng nói chung, chương trình “Mở tiềm năng chinh phục ước mơ” được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn kênh đầu tư an toàn, ổn định và đảm bảo lợi nhuận trong thời gian dài, dễ dàng giao dịch. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong phát triển sản phẩm, dịch vụ, khách hàng mới có thể thực hiện mở tài khoản mọi lúc, mọi nơi thông qua giải pháp định danh điện tử (eKYC) mà không cần trực tiếp đến Ngân hàng. Thông qua giải pháp này, khách hàng có thể gửi tiết kiệm trực tuyến 24/7 và nhận quà từ chương trình mà không còn bị giới hạn bởi địa điểm hay thời gian.

PV

Bình Luận

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm