Ra mắt đồng loạt biệt thự, nhà phố Western Village khuấy động thị trường TP.HCM

Thứ ba, 02/10/2018 09:15 AM - 0 Trả lời

(CLO) Mang âm hưởng một “miền viễn Tây Hoa Kỳ” đầy phiêu lưu,phóng khoáng, biệt thự Rose Villa, nhà phố thương mại Texas Shophouse và Houston Shophouse đã khuấy động thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh cuối tuần qua.

Lần thứ ba ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 30/9, tiểu khu Western Village, dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort tiếp tục chứng tỏ mãi lực hấp dẫn của mình khi thu hút hơn 600 nhà đầu tư tiềm năng khắp cả nước tới tham dự.

Báo Công luận
 Hơn 600 nhà đầu tư tiềm năng đã tới tham dự sự kiện giới thiệu bộ ba sản phẩm của Western Village, dự án FLC Quảng Bình

Tại sự kiện, chủ đầu tư Tập đoàn FLC lần đầu tiên ra mắt “bộ ba” sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại mang tên: Rose Villa, Texas Shophouse và Houston Shophouse với ba phong cách và cá tính riêng biệt nhưng hòa hợp tạo nên nét đặc trưng độc đáo cho tiểu khu Western Village.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cho biết, Western Village là tiểu khu trung tâm thuộc Sea Pearl – phân khu thứ 2 của quần thể FLC Quảng Bình. Tại Western Village, dấu ấn kiến trúc miền Tây nước Mỹ được phác họa tinh tế và rõ nét qua 138 căn nhà phố thương mại, biệt thự, tạo nên một tổ hợp thương mại kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí đa chức năng sầm uất bậc nhất Quảng Bình.

Bộ ba” năng động của Western Village 

Rose Villa: Với số lượng vỏn vẹn chỉ 30 căn, diện tích mỗi căn rộng đến 300m2, Rose Villa là dòng sản phẩm biệt thự lớn nhất,đẳng cấp nhất của tiểu khu Western Village nhằm đáp ứng cùng lúc nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng của cư dân cũng như du khách.

Mặt tiền mỗi căn Rose Villa được thiết kế sang trọng, địa điểm phù hợp đặt những cửa hàng thời trang hay thủ công mỹ nghệ cao cấp. Mặt sau là khoảng sân vườn xanh mát với những vườn hoa hồng rực rỡ vừa là nơi nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của gia chủ vừa là địa điểm lý tưởng để kinh doanh các dịch vụ café, bar club…

Báo Công luận
 Rose Villa biệt thự tích hợp “2 trong 1” giữa mô hình shophouse thời thượng và thiết kế villa sân vườn nhiệt đới xanh mát

Houston Shophouse: Bức tranh miền viễn Tây Hoa Kỳ được tái hiện chân thực qua 34 căn nhà phố thương mại Houston Shophouse hiện đại chạy dọc hai bên tuyến phố ẩm thực Houston Street. Nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” hội tụ hàng trăm món ăn nổi tiếng đặc trưng của tinh hoa ẩm thực Quảng Bình và các nền văn hóa khắp nơi trên thế giới.

Với diện tích linh hoạt từ 120 – 160 m2, chiều cao vừa phải 2 – 2,5 tầng, Houston Shophouse có thiết kế thông minh khi tạo khoảng lùi ở phần hiên trước nhà làm nên không gian mở bài trí thành khu vườn tiểu cảnh. Kết hợp với tông màu đậm chủ đạo như nâu, đỏ, vàng, xanh, Houston Shophouse giúp gia chủ dễ dàng setup không gian nhà hàng theo phong cách trẻ trung, nồng nhiệt đậm chất miền Viễn Tây.

Texas Shophouse: Là một trong ba “miếng ghép” năng động nhất tại Western Village, Texas Shophoue gồm 74 căn nhà phố thương mại tọa lạc tại vị trí thương mại “vàng” khi nằm trên tuyến phố đi bộ sầm uất Texas Street, cũng là trục đường huyết mạch của tiểu khu. 

Texas Shophouse hứa hẹn sẽ là thiên đường mua sắm giải trí sôi động hội tụ hàng loạt các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức cao cấp… đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Điểm nhấn đặc biệt của Texas Shophouse là con đường lễ hội và quảng trưởng trung tâm Sundance Square (quảng trường nắng), điểm hẹn của các hoạt động văn hóa nghệ thuật phong phú. Giữa bầu không khí trong lành, khoáng đạt ven biển, cư dân và du khách sẽ được hòa mình trong những điệu nhảy thú vị, những bản nhạc đầy ngẫu hứng đến từ các nghệ sỹ đường phố; chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo bên đài phun nước hay thư thái thưởng thức hương vị ẩm thực truyền thống từ quán ăn bản địa…

Báo Công luận
 Khu nhà phố thương mại Western Village sôi động và phóng khoáng mang âm hưởng cuộc sống nơi miền Tây nước Mỹ

Với thiết kế sáng tạo mang tính đột phá cùng diện tích đa dạng, “bộ ba” Rose Villa, Houston Shophouse và Texas Shophouse sẽ là miếng ghép hoàn chỉnh trong bức tranh FLC Quảng Bình với kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến miền Trung Việt Nam.

Đầu tư thức thời, sinh lời hiếm có

Là địa điểm du lịch mới, các sản phẩm của Western Village không chỉ mang lại giá trị tinh thần phong phú mà còn tạo ra nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt tại thị trường giàu tiềm năng như Quảng Bình.

Phân tích về tiềm năng sinh lời của dự án, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Think Big Group cho rằng, nhờ lợi thế tọa lạc trên những tuyến phố huyết mạch, biệt thự và nhà phố thương mại Western Village sẽ được thừa hưởng lượng lớn khách tham quan đến quần thể FLC Quảng Bình, đặc biệt là phân khúc khách thượng lưu thường xuyên của tổ hợp liên hoàn 10 sân golf FLC Quang Binh Golf Links.

Trong những năm tới, các sản phẩm BĐS của Western Village chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư khi lượng khách du lịch tới Quảng Bình tăng trưởng mạnh mỗi năm, sân bay Đồng Hới đang được đầu tư mở rộng và hãng hàng không mới Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều chuyến bay thẳng tới đây, ông Hà nhấn mạnh.

Ngoài ưu điểm về vị trí, thiết kế và tiện ích, Western Village còn có chính sách hợp tác đầu tư với nhiều đặc quyền hấp dẫn như: Ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và hỗ trợ tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Chỉ với số vốn 100 triệu đồng, khách hàng đã được đặt cọc đầu tư sản phẩm tại Western Village và hưởng tiến độ thanh toán kéo dài 7 đợt trong vòng 6-9 tháng.

Bên cạnh đó, khi đăng ký sản phẩm Western Village, khách hàng còn được tặng ngay 1 viên kim cương trị giá 150.000.000 đồng, đi kèm với nhiều chương trình quà tặng dành cho khách hàng thân thiết với chiết khấu lên tới 1,5%, quà tặng đặc biệt cho những giao dịch đầu tiên với tổng giá trị lên tới 441 triệu đồng, tặng thẻ golf 1 năm, miễn phí sử dụng hệ thống tiện ích của Chủ đầu tư.

Đại lý phân phốidự án: Ruby Land, Starland link, Đại Phú Thành, Red Land, Mizar Land, Vietnam Land, Maicom, Bảo Nam Land, Bee Land, ANZ Homes, Lộc Sơn Hà, Quảng Bình Group, Cenland

- Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

- Website: http://flcquangbinh.vn/

- Hotline: 0908.062.456.

P.V

Tin khác

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

(CLO) Gần 1.000 nhân viên nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý đã có mặt tại sự kiện kick-off tòa căn hộ phong cách Singapore TC3 - The Canopy Harmony thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, cho thấy sức nóng chưa bao giờ giảm nhiệt của thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt trong bối cảnh Hà Nội đang “khát” nguồn cung.

Bất động sản
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Bất động sản
The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản