Tập đoàn SUNHOUSE ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh

Thứ bảy, 31/08/2019 12:27 PM - 0 Trả lời

(CLO)Tối ngày 30/8/2019, tại khách sạn Intercontinental Hà Nội Lanmark 72, Tập đoàn SUNHOUSE đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt ngành hàng Điện tử điện lạnh với chủ đề “Ấm áp để trở về”. Đây là hoạt động thể hiện tham vọng lấn sân sang lĩnh vực mới, gia tăng sự hiện diện trong mọi gia đình Việt.

SUNHOUSE là một trong những thương hiệu hàng đầu về gia dụng nhà bếp tại Việt Nam. Với định vị “Nhà là bếp – Bếp là SUNHOUSE”, SUNHOUSE đã và đang góp phần sưởi ấm hàng triệu căn bếp Việt.

Nối tiếp thành công từ căn bếp, SUNHOUSE ngày nay tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình ở mọi không gian trong căn nhà, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm, đem đến trải nghiệm sống tiện nghi chất lượng cho đại đa số người tiêu dùng bằng việc ra đời một ngành hàng hoàn toàn mới: Điện tử điện lạnh.

Sự kiện ra mắt ngành hàng mới được tổ chức trang trọng với sự tham gia của gần 500 khách hàng đối tác, nhà phân phối, đại lý, những người đã luôn đồng hành, gắn bó cùng SUNHOUSE trên chặng đường phát triển gần 20 năm qua.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse - ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse - ông Nguyễn Xuân Phú phát biểu khai mạc sự kiện ra mắt ngành hàng điện tử điện lạnh.

Trong bài phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức tuyên bố lễ ra mắt ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE. Ông nhấn mạnh chiến lược tập trung nâng cao chất lượng sẽ là mục tiêu tối quan trọng khi phát triển kinh doanh ngành hàng mới mẻ này.

Đồng thời, ông cũng thể hiện tham vọng quản trị tốt hơn chất lượng sản phẩm bằng cách sở hữu các linh kiện chính và công nghệ gốc tạo ra sản phẩm. Đây chính là lí do gần đây SUNHOUSE đã mở rộng sản xuất, đầu tư thêm 3 nhà máy mới, trong đó có nhà máy sản xuất vi mạch điện tử NARAE SUNHOUSE, đạt tiêu chuẩn nhà cung cấp cấp 1 của Samsung, đủ khả năng sản xuất các vi mạch điện tử trong smartphone, tivi, điều hòa…

Để tiếp nối, đại diện SUNHOUSE, ông Lê Tùng – Giám đốc Marketing Tập đoàn, đã có màn thuyết trình ấn tượng về các sản phẩm mới trong chiến dịch lần này, bao gồm: Bình nước nóng, Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng, Tủ đông – Tủ mát. Dù sở hữu những ưu điểm khác nhau, tất cả những nhóm sản phẩm thuộc ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE đều tập trung vào ba yếu tố quan trọng, đó là: CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – BỀN BỈ.

Ông Lê Tùng - Giám đốc Marketing Sunhouse giới thiệu về những sản phẩm mới ra mắt của ngành điện tử điện lạnh.

Ông Lê Tùng - Giám đốc Marketing Sunhouse giới thiệu về những sản phẩm mới ra mắt của ngành điện tử điện lạnh.

Đáng chú ý, trong sự kiện, khách mời còn được tham gia tọa đàm cùng các chuyên gia Hàn Quốc, những người đóng vai trò cốt lõi trong quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm tại SUNHOUSE, bao gồm:

Ông Park Min Gyu - Chuyên gia, Giám đốc cải tiến SUNHOUSE.

Ông Kim Young Jong – Giám đốc quản lý chất lượng của SUNHOUSE (10 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển điều hòa – tủ lạnh tại LG, đồng thời là nguyên Phó Tổng Giám đốc Cuckoo – hãng nồi cơm điện lớn nhất Hàn Quốc)

Ông Yoo Myung Joon –  Chuyên gia tư vấn xây dựng hệ thống tại SUNHOUSE (nguyên là chuyên gia tư vấn cao cấp tại Samsung)

Ông Nguyễn Hải Triều – Giám đốc Kinh doanh ngành điện tử điện lạnh SUNHOUSE.

Các chuyên gia Hàn Quốc của Sunhouse chia sẻ cởi mở về hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp này.

Các chuyên gia Hàn Quốc của Sunhouse chia sẻ cởi mở về hoạt động kiểm soát chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp này.

Cụ thể, các chuyên gia Hàn Quốc đã có những trao đổi cởi mở về quá trình cải tiến hoạt động sản xuất, hoàn thiện quy trình nâng cao, đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm, đặc biệt với ngành hàng có đặc trưng kĩ thuật cao như Điện tử điện lạnh.

Trong chương trình, không thể không nhắc tới những tiết mục nghệ thuật ấn tượng như hòa tấu, biểu diễn nghệ thuật với điểm nổi bật khi sản phẩm Bình nước nóng xuất hiện ấn tượng và bất ngờ từ quả cầu mặt trời, mô tả hình tượng “Mặt trời trong băng giá” nhằm truyền tải thông điệp lớn của chiến dịch ra mắt ngành Điện tử điện lạnh SUNHOUSE lần này, đó là “Ấm áp để trở về”.

Với thông điệp này, SUNHOUSE mong muốn mỗi căn nhà sẽ thực sự trở thành những “mái ấm”, để dù xa xôi hay bận rộn tới đâu, chúng ta vẫn luôn muốn được trở về, để tận hưởng những yêu thương ấm áp, để mệt mỏi, bão giông luôn dừng lại ở ngoài kia, đằng sau cánh cửa bằng những sản phẩm chất lượng từ SUNHOUSE.

Bên cạnh đó, là những tiết mục nghệ thuật đặc sắc xoay quanh chủ đề “Ấm áp để trở về” của sự kiện với sự tham gia của giọng ca xuất sắc ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Hà My – Á quân chương trình “Tuyệt đỉnh song ca”, sự kiện đã đem tới sự thư giãn thoải mái cho các quý khách hàng, đối tác tham dự.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện cũng sản phẩm vui lòng truy cập https://sunhouse.com.vn.

Ngọc Hải

Tin khác

Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

(CLO) Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine Mykola Solskyi đã bị bắt giữ sau khi bị coi là nghi phạm chính thức trong cuộc điều tra tham nhũng khu đất trị giá hơn 7 triệu USD khi ông còn là người đứng đầu một công ty nông nghiệp lớn và là thành viên Quốc hội.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

(CLO) Dữ liệu kinh tế vĩ mô mới nhất do Bộ Thương mại Mỹ công bố chỉ ra rằng nền kinh tế nước này có thể đang tiến tới tình trạng lạm phát đình trệ, Business Insider đưa tin. Tờ báo cho biết thêm, những dấu hiệu ảm đạm cho thấy những thách thức khó khăn phía trước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại “chạy đua” khuyến mãi dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Siêu thị, trung tâm thương mại “chạy đua” khuyến mãi dịp lễ 30/4-1/5

(CLO) Kéo dài tới 5 ngày nên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay được đánh giá là thời cơ vàng để kích cầu mua sắm. Để thu hút khách, nhiều nhà bán lẻ rầm rộ đưa ra các chương trình khuyến mãi, tri ân người tiêu dùng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

(CLO) Bloomberg đưa tin, dẫn lời một cựu quan chức của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), việc "vũ khí hóa" đồng đô la Mỹ thông qua việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga có thể thúc đẩy toàn cầu xa lánh đồng bạc xanh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

(CLO) Một con tàu do hãng vận tải khổng lồ Sovcomflot (SCF) của Nga bị Mỹ trừng phạt đã xả dầu nhiên liệu tại một cảng phía tây Ấn Độ vào thứ Sáu (26/4), Reuters đưa tin.

Thị trường - Doanh nghiệp