Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda trong 6 tháng đầu 2018

Thứ tư, 11/07/2018 23:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số.

Sự kiện: Mazda

Từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, có rất nhiều lý do khiến Mazda trở thành chiếc xe được người dùng Việt ưu tiên lựa chọn và tin tưởng.

Thiết kế KODO hiện đại

Nhắc đến Mazda là nhắc đến ngôn ngữ thiết kế KODO - chìa khóa tạo nên thành công cho chuỗi sản phẩm Mazda thế hệ mới. Với thiết kế KODO, Mazda đã xây dựng được phong cách đặc trưng riêng mà chỉ cần nhìn thoáng qua có thể nhận ra ngay đây là những sản phẩm đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.

Báo Công luận
Ngôn ngữ thiết kế KODO mang lại thành công cho Mazda.

Nhờ kết hợp thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, các sản phẩm Mazda thể hiện được sự lôi cuốn, năng động và tinh tế trong từng đường nét. Mỗi sản phẩm đều mang một điểm nhấn riêng, song tất cả vẫn là một chuỗi đồng nhất trong thiết kế. Đây chính là một trong những lợi thế về sản phẩm và cũng nhờ đó, Mazda tạo được một nhóm khách hàng riêng là những người trẻ thành đạt, đam mê công nghệ và thích trải nghiệm cảm giác lái thể thao.

Tiết kiệm nhiên liệu

Bên cạnh thiết kế KODO, Mazda còn được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mazda luôn ứng dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trên các dòng sản phẩm nhằm mang lại giá trị sử dụng cao nhất cho người dùng mà công nghệ SkyActiv chính là cốt lõi của các thế hệ sản phẩm mới của Mazda. 

SkyActiv là sự tích hợp của một chuỗi ứng dụng công nghệ, tối ưu hoạt động của động cơ, hộp số, khung gầm và thân xe, mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu. 

Các sản phẩm Mazda có tỉ số nén cao nhất thế giới, được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử trực tiếp, áp suất cao, giúp tăng công suất 15%, tiết kiệm nhiên liệu 15% và giảm lượng khí thải.

Lựa chọn đa dạng

Ngoài sự đa dạng hóa các dòng xe tại hầu hết các phân khúc trên thị trường, yếu tố quan trọng khác giúp Mazda tăng trưởng mạnh là đưa ra nhiều lựa chọn cho từng dòng xe, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

 Cụ thể, tại Việt Nam, Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up, mỗi dòng xe có từ hai đến ba lựa chọn phiên bản kiểu dáng, động cơ. Cùng với đó là sự đa dạng màu sắc, phù hợp xu hướng và cá tính của từng nhóm khách hàng. 

Báo Công luận
Mazda sở hữu 5 dòng xe trải đều các phân khúc từ B, C, D, CUV, Pick-up.

Đặc biệt, nhà máy Thaco Mazda tại Chu Lai được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Tập đoàn Mazda toàn cầu đã được đưa vào hoạt động. Đây là nền tảng để sản xuất ra những chiếc xe Mazda với chất lượng cao thông qua những quy trình sản xuất chuẩn, trang thiết bị và công nghệ tự động hóa hoàn toàn. 

Tập đoàn Mazda khẳng định sản phẩm từ nhà máy Thaco Mazda có chất lượng tương đương với xe được sản xuất tại Nhật Bản. Toàn bộ xe xuất xưởng được kiểm tra bằng hệ thống EOL (End Of Line), kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trước khi xuất xưởng.

Ngoài ra, thiết kế KODO của Mazda trở nên hấp dẫn hơn khi được khoác lên những màu sơn cao cấp như màu đỏ (Soul Red Crystal), màu xám (Machine Grey) được sản xuất tại xưởng sơn mới và hoàn toàn tự động hóa của nhà máy Thaco Mazda. 

Với công nghệ sơn Wet on Wet, lưu lượng phun sơn được kiểm soát bằng hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo độ bóng mượt, đồng màu, mọi vị trí đều được che phủ và tăng khả năng chống trầy xước.

Không phải chờ đợi

Dù số lượng xe bán ra tăng mạnh nhưng với công suất 50.000 xe mỗi năm (giai đoạn 1), nhà máy Thaco Mazda luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đầy đủ và kịp thời, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu xe.

Báo Công luận
Nhà máy lắp ráp xe Mazda tại Chu Lai có công suất tới 50.000 xe mỗi năm.

Cũng nhờ được sản xuất và lắp ráp trong nước nên giá bán các sản phẩm xe Mazda luôn ổn định, khách hàng không phải trả tiền thêm để mua phụ kiện kèm theo.

 Bên cạnh đó, khi khách hàng mua xe Mazda còn được nhận quà tặng giá trị như: thảm lót sàn, túi cứu hộ, nẹp bước chân, phim cách nhiệt, nẹp chống trầy cốp sau, tấm lót khoang hành lý, cánh hướng gió, đèn sương mù, baga mui… (tùy từng mẫu xe và phiên bản). 

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu mua xe và sử dụng dịch vụ với 44 Showroom, Đại lý đạt chuẩn Mazda toàn cầu. 

Trong suốt giai đoạn bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến bất kỳ Showroom, đại lý nào của Mazda trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ.

K.G

Tin khác

Cận cảnh chiếc Royal Enfield Bullet 350 giá hơn 124 triệu đồng

Cận cảnh chiếc Royal Enfield Bullet 350 giá hơn 124 triệu đồng

(CLO) Royal Enfield vừa chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của dòng xe huyền thoại Bullet 350 tại thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế cổ điển, động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại, mẫu xe này đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Ô tô - Xe máy
Những điều cần lưu ý khi sơn dặm, sơn lại ô tô

Những điều cần lưu ý khi sơn dặm, sơn lại ô tô

(CLO) Trong quá trình sử dụng, việc sơn dặm hoặc sơn lại là quá trình để phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt nhất, người lái xe cần lưu ý một số điều sau khi quyết định sơn dặm hoặc sơn lại chiếc xe của mình.

Ô tô - Xe máy
Ngắm nhìn mô tô Bajaj Pulsar N160 2024

Ngắm nhìn mô tô Bajaj Pulsar N160 2024

(CLO) Bajaj Pulsar N160 2024 là mẫu mô tô vừa được Bajaj giới thiệu với hàng loạt các thay đổi, đi kèm hệ thống giảm xóc hành trình ngược USD được sơn màu vàng gold nhạt.

Ô tô - Xe máy
Yamaha ra mắt xe tay ga NVX 2024

Yamaha ra mắt xe tay ga NVX 2024

(CLO) Yamaha mới đây đã trình làng mẫu xe tay NVX 155 2024 tại thị trường Malaysia. Xe đang có giá đề xuất 9.998 RM (53 triệu đồng) với bản Tiêu chuẩn và 11.698 RM (62,1 triệu đồng) với bản ABS. Mức giá này chỉ khác biệt một chút so với phiên bản NVX đời 2023.

Ô tô - Xe máy
VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

(CLO) Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Ô tô - Xe máy