Toyota Việt Nam tăng trưởng kỷ lục trong năm 2019

Thứ bảy, 11/01/2020 09:36 AM - 0 Trả lời

(CLO) Mới đây, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kết quả kinh doanh và hoạt động nổi bật của công ty trong năm 2019 với nhiều thành tựu nổi bật.

Năm 2019, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 50.114 xe và cũng là năm đánh dấu cột mốc mới khi xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 và chào đón mẫu Fortuner quay trở lại lắp ráp.

toyota-vietnam

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam năm nay đạt mức kỷ lục với 79.326 xe. Đặc biệt, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số bán; ngoài ra, Innova và Fortuner thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam đã chào đón hơn 1.4 triệu lượt khách hàng. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam đã đóng góp gần 1.2 tỷ USD vào ngân sách nhà nước và luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động đóng thuế tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Để đạt được những thành tựu kể trên, Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của Toyota Việt Nam từ trước đến nay. Toyota Việt Nam đã triển khai dự án “NO QUALITY. NO LIFE” (NQNL) từ năm 2017 đến nay để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, trong đó Chất lượng công việc là nền tảng cho Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic, Toyota đã triển khai chiến dịch toàn cầu “Start Your Impossible”- “Hãy bắt đầu những điều không thể” (SYI) nhằm hướng tới sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người.

Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc hỗ trợ tạo ra một xã hội phát triển toàn diện, bền vững hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Với ý nghĩa đó, Toyota đã triển khai sáng kiến này tại Việt Nam và truyền tải thông điệp trong mọi hoạt động của Công ty.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, Toyota Việt Nam đã ra mắt mẫu xe mới Camry 2019 vào tháng 4 và giới thiệu những phiên bản cải tiến của mẫu xe Fortuner vào tháng 6/2019. Ngoài ra, phiên bản cải tiến của các xe Avanza và Land Cruiser cũng đã được giới thiệu, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhằm mang dịch vụ và sản phẩm Toyota đến gần hơn với khách hàng, năm nay, Toyota Việt Nam đã khai trương 08 đại lý mới/chi nhánh đại lý, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 63 đặt tại 30 tỉnh thành trên cả nước.

Đại diện Toyota Việt Nam nhận Biểu trưng chứng nhận từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ ra quân toàn quốc phong trào chống rác thải nhựa

Đại diện Toyota Việt Nam nhận Biểu trưng chứng nhận từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ ra quân toàn quốc phong trào chống rác thải nhựa

Trong năm qua, Toyota Việt Nam đã cắt giảm 1,329 tấn CO2, tiết kiệm được khoảng 200.000 lít dầu và 2 triệu Kw điện. Đặc biệt, 100% nhà cung cấp và 80% đại lý của Toyota đã áp dụng thành công hệ thống quản lý môi trường và đạt chứng chỉ ISO14001.

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota chú trọng triển khai chương trình “Thách thức với không sử dụng nhựa dùng 1 lần” và tham gia Liên minh Chống rác thải nhựa, tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Với mong muốn trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bên cạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên, Toyota Việt Nam cũng phối hợp cùng các Bộ, ban ngành như Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Công An, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia … triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên các lĩnh vực: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Văn hóa xã hội.

Năm 2020 sẽ là năm đánh dấu hành trình 25 năm phát triển của Toyota tại Việt Nam.

Cường Vũ

Tags:

Tin khác

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

(NB&CL) Đó là lời khẳng định của Tổng Giám đốc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) Lê Hồng Hà trong buổi trò chuyện với PV Báo Nhà báo & Công luận. Theo Tổng Giám đốc Lê Hồng Hà, trước những khó khăn, thách thức, chúng tôi đã nỗ lực hết sức để giữ vững và duy trì sản xuất kinh doanh, từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hướng tới phục hồi, phát triển.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

(CLO) Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

(CLO) Người phát ngôn Điện Kremlin Dimitry Peskov nói với các nhà báo hôm 27/4, các nhà sản xuất Nga sẽ tìm cách vượt qua các biện pháp trừng phạt tiềm tàng đối với hoạt động xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Moscow.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

(CLO) Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine Mykola Solskyi đã bị bắt giữ sau khi bị coi là nghi phạm chính thức trong cuộc điều tra tham nhũng khu đất trị giá hơn 7 triệu USD khi ông còn là người đứng đầu một công ty nông nghiệp lớn và là thành viên Quốc hội.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

Kinh tế Mỹ đối mặt với nguy cơ lạm phát đình trệ

(CLO) Dữ liệu kinh tế vĩ mô mới nhất do Bộ Thương mại Mỹ công bố chỉ ra rằng nền kinh tế nước này có thể đang tiến tới tình trạng lạm phát đình trệ, Business Insider đưa tin. Tờ báo cho biết thêm, những dấu hiệu ảm đạm cho thấy những thách thức khó khăn phía trước.

Thị trường - Doanh nghiệp