(CLO) Vừa qua, sự kiện Ngày hội Mặt trời đã được tổ chức tại khuôn viên văn phòng bán hàng dự án Hinode City, 201 Minh Khai. Với những hoạt động nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi truyền thống thú vị, sự kiện mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng tham dự.
Diễn ra duy nhất trong ngày 6/4/2019, “Ngày hội Mặt trời” đã mô phỏng một góc không gian hoa anh đào Nhật Bản.
Bên cạnh đó, hoạt động đấu vật Sumo, làm diều cá Koi, công phá thành cổ, phi tiêu Ninja, nhảy Yosakoi cũng góp phần thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng và người dân xung quanh dự án.
Nhiều khách hàng hào hứng khoác lên mình chiếc áo yukata truyền thống Nhật Bản, chụp ảnh cùng cô gái Nhật duyên dáng hay chàng võ sĩ Samurai trong một không gian gợi nhắc về mùa hoa anh đào của xứ sở Mặt trời.
Đặc biệt trong “Ngày hội Mặt trời”, khách hàng được thưởng thức điệu nhảy Yosakoi - điệu nhảy của những nụ cười - khỏe khoắn, vui tươi và hứng khởi của các nghệ sĩ chuyên nghiệp.
Không chỉ vậy, những khách hàng nhí khi đến dự án cùng bố mẹ cũng vô cùng thích thú khi được tham gia các hoạt động sáng tạo và nhận những phần quà tặng dễ thương.
Cô Nguyễn Minh Thảo (58 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Đúng như tên gọi, Ngày hội mặt trời thực sự đã làm nên một không gian vui tươi, sôi động đậm màu sắc Nhật Bản.
Sự chu đáo, tỉ mỉ ngay trong việc tổ chức một sự kiện cuối tuần khiến tôi cảm nhận được tâm huyết của chủ đầu tư đối với dự án Hinode City này”.
Là dự án tiên phong mang phong cách Nhật Bản tại Hà Nội, Hinode City nổi bật với chất lượng sản phẩm ấn tượng, vượt trên thông lệ thị trường, thiết kế độc đáo, là biểu tượng thịnh vượng mới của khu vực quận Hai Bà Trưng.
Dự án nằm tại vị trí trái tim quận Hai Bà Trưng, sở hữu 2 mặt tiền trên trục đường huyết mạch Minh Khai – Kim Ngưu, từ Hinode City chỉ mất 10 phút để về đến hồ Hoàn Kiếm.
Hinode City được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích một phong cách sống chuẩn Nhật, gần phố cổ.
Hiện chủ đầu tư đang mở bán tòa Asahi Tower cao 26 tầng với 226 căn hộ mang đến không gian sống đẳng cấp khác biệt, tối ưu không gian cá nhân. Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án cũng như trong tòa nhà đa dạng, cao cấp với bể bơi riêng, phòng tập gym miễn phí, phòng sinh hoạt động đồng cho từng tòa. Riêng tại Asahi, chủ đầu tư còn thiết kế phòng đọc sách, hai khu vườn trên tầng mái...
Ngoài ra, khi lựa chọn dự án, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ từ chủ đầu tư với lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ, trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, thời hạn vay lên tới 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.
Thông tin chi tiết dự án:
Website: http://hinodecity.com.vn/
Hotline: 090 3315 666
Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland
Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond homes, Đất Xanh miền Bắc, Phú Quý, Tâm An, Tây Đô, Vitalland Việt Nam
(CLO) Gần 1.000 nhân viên nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý đã có mặt tại sự kiện kick-off tòa căn hộ phong cách Singapore TC3 - The Canopy Harmony thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, cho thấy sức nóng chưa bao giờ giảm nhiệt của thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt trong bối cảnh Hà Nội đang “khát” nguồn cung.
(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island
(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.
(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.
(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.