Ví Momo đoạt giải thưởng “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020"

Thứ tư, 01/04/2020 20:47 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 1/4, Ví điện tử MoMo được trao giải “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” (2020 Vietnam Top 10 Finance Applications by MAU). Đây là giải thưởng của App Annie - công ty Nghiên Cứu và Phân tích dữ liệu thị trường ứng dụng di động số 1 thế giới.

Giải thưởng “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” được trao dựa trên tiêu chí: Lượng người dùng thường xuyên hàng tháng (Monthly Active User) - chỉ số đo lường lượng người dùng truy cập/tương tác với Ví MoMo trong một khoảng thời gian nhất định. Đặc biệt, trong top 5 đơn vị dẫn đầu,. Ví MoMo là Ví điện tử duy nhất có đánh giá này.

Theo ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo): “Giải là sự công nhận, tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Ví MoMo để đem đến cho người dùng sản phẩm tốt nhất. Với phương châm lấy người dùng là trung tâm để xây dựng và phát triển, các sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi ra đời với câu hỏi: Làm sao để người dùng sử dụng dễ dàng nhất, ngay cả người không am hiểu nhiều về công nghệ vẫn dùng được. Làm sao người dùng sử dụng Ví MoMo ở mọi lúc mọi nơi, thay thế cho tiền mặt? Người dùng dần quen với thói quen dùng Ví MoMo mỗi ngày là một thành công của chúng tôi trong việc góp phần thúc đẩy nền thanh toán không tiền mặt của Việt Nam”.

Ví MoMo là Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất năm 2019

Thời gian qua, Ví điện tử MoMo liên tục gặt hái được những thành công về mặt người dùng và giải thưởng uy tín đến từ việc liên tục sáng tạo và đổi mới không ngừng của công ty Fintech lớn nhất Việt Nam. Cụ thể: 

Năm 2019, chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của Ví điện tử MoMo trên nhiều khía cạnh: Lượng người dùng tăng từ 10 triệu (đầu 2019) lên hơn 15 triệu (cuối 2019); Điểm chấp nhận thanh toán cũng tăng mạnh với hơn 100.000 điểm. Mạng lưới đối tác của Ví điện tử MoMo cũng được mở rộng với hơn 20.000 đối tác là tên tuổi hàng đầu trong nước và quốc tế của mọi lĩnh vực trong cuộc sống từ online đến offline.

Ngoài việc mở rộng mạng lưới đối tác các mảng thanh toán vốn là thế mạnh, năm 2019, Ví điện tử MoMo chú trọng kết nối và xây dựng nền tảng thanh toán điện tử cho các dịch vụ công thiết yếu như: Hành chính công tại các thành phố lớn, Trường học, Bệnh viện, Chung cư...

Đặc biệt, từ tháng 9/2019, Ví MoMo cũng chính thức ra đời nền tảng Quyên góp cộng đồng thông qua tính năng: Trái tim MoMo và Quyên góp Heo vàng. Với hơn 1 triệu nhà hảo tâm tham gia thường xuyên, Ví MoMo tạo nên nền tảng quyên góp, kết nối cộng đồng lớn nhất hiện nay.

Nhờ tập trung mở rộng thanh toán trong mảng dân sinh thiết yếu và kết nối cộng động đã giúp dịch vụ của Ví MoMo đến gần hơn với người dùng mọi tầng lớp.

Vừa qua Younet Media (nền tảng lắng nghe mạng xã hội số 1 Việt Nam) cũng đã công bố Top 10 chiến dịch Tết nổi bật nhất trên Social Media 2020, vượt qua những lão làng của sân chơi mùa Tết, Chiến dịch “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà!” vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Các chiến dịch Tết vốn là sân chơi của  tên những tuổi hàng tiêu dùng nhanh FMCG đình đám với ngân sách cho các chiến dịch mùa Tết từ hàng triệu đến chục triệu USD. Việc một công ty Fintech liên tiếp 2 năm dẫn đầu Top chiến dịch Tết nổi bật nhất trên Social Media đã khiến cho giới chuyên môn và thị trường có một cái nhìn khác về một “tay ngang”.

BXH chiến dịch Tết 2020 - YouNet Media

Theo YouNet Media, chiến dịch  “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà!” ghi nhận hơn 1.6 triệu thảo luận trong suốt thời gian diễn ra game Lắc xì, đặc biệt thời gian bùng nổ của chiến dịch đã ghi nhận 1.3 triệu thảo luận trong vòng 2 tuần. “Đây cũng chính là chiến dịch có tổng thảo luận và khán giả thực thảo luận lớn nhất. Trong đó, 81.25% thảo luận đến từ lượt share tự nhiên của người dùng, còn lại đến từ thảo luận trao đổi linh thú và trao đổi quà tặng”, báo cáo chỉ ra.  Đánh giá về sự khác biệt được các thương hiệu khai thác hiệu quả dịp Tết 2020, chiến dịch “Lắc Xì 2020 - Cứ lắc là có quà!” được nhận định là sự kết hợp khéo léo Hiện đại vẫn không quên giá trị truyền thống. “Bên cạnh yếu tố hiện đại và công nghệ, Ví MoMo đề cao giá trị truyền thống như lì xì đầu năm, tụ họp gia đình, kết nối bạn bè, cùng nhau du xuân lan tỏa yêu thương thông qua việc chơi game nhận nhiệm vụ và tương tác với bạn bè, người thân qua game, đảm bảo vừa vui chơi thả ga mà vẫn vẹn toàn mùa Tết”, báo cáo cho biết thêm. 

Trước đó, trong năm 2019, Ví điện tử MoMo hàng loạt các chương trình chăm sóc người dùng sáng tạo, nổi bật với 2 ngày hội “Mega Cashback - Hoàn tiền tiết kiệm” diễn ra vào tháng 8 và tháng 11, thu hút hàng triệu người dùng tham gia chỉ trong 1 ngày. Các ngày hội “Mega Cashback - Hoàn tiền tiết kiệm”  lan tỏa không chỉ bởi ưu đãi lớn của Ví MoMo cùng hàng trăm đối tác mà đây là lần đầu tiên một chương trình siêu ưu đãi hoàn tiền dành cho người tiêu dùng mua sắm offline và diễn ra trên khắp 63 tỉnh thành.

PV

Tin khác

Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

Việc Mỹ tịch thu tài sản của Nga sẽ đẩy nhanh quá trình phi đôla hóa

(CLO) Bloomberg đưa tin, dẫn lời một cựu quan chức của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), việc "vũ khí hóa" đồng đô la Mỹ thông qua việc tịch thu các tài sản bị đóng băng của Nga có thể thúc đẩy toàn cầu xa lánh đồng bạc xanh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

Ấn Độ nhập thêm dầu của Nga sau thời gian ngưng trệ

(CLO) Một con tàu do hãng vận tải khổng lồ Sovcomflot (SCF) của Nga bị Mỹ trừng phạt đã xả dầu nhiên liệu tại một cảng phía tây Ấn Độ vào thứ Sáu (26/4), Reuters đưa tin.

Thị trường - Doanh nghiệp
Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

(CLO) Đầu tư ra nước ngoài của Trung Quốc đang hướng tới mức cao nhất trong 8 năm khi các công ty thống trị của nước này xây dựng thêm nhiều nhà máy ở nước ngoài, một sự thay đổi có thể làm dịu đi những chỉ trích về nỗ lực xuất khẩu của Bắc Kinh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

(CLO) Tâm lý ngại làm việc ở công ty nhỏ, nhiều doanh nghiệp không tuyển thêm nhân sự, đòi hỏi trình độ cao, nhiều kinh nghiệm là những lý do chính khiến tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên Hàn Quốc tăng cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

(CLO) Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Lan, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Trung tâm Thương mại Thế giới Leeuwarden tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại vào tỉnh Thái Bình tại thành phố Leeuwarden, tỉnh Friesland. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam chủ trì hội nghị.

Thị trường - Doanh nghiệp