(CLO) Thương hiệu Áo vừa giới thiệu chiếc 2024 KTM 990 Duke với khối động cơ LC8c có tổng dung tích 947cc - sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại 6.750 vòng/phút.
Mẫu naked-bike nặng 179kg, đi kèm khung gầm mới với khung chính bằng thép và khung phụ bằng nhôm.
Sản phẩm được trang bị cụm đồng hồ TFT 5 inch, cổng sạc USB tiện dụng đầu xe, cụm chìa khóa truyền thống và Supermoto ABS.
2024 KTM 990 Duke sở hữu cụm đèn pha có tính năng tùy chỉnh độ sáng theo môi trường nhờ hệ thống cảm biến mới, cụm đèn định vị ở ngay bên cạnh tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ.
KTM 990 Duke sử dụng khối động cơ LC8c (tổng dung tích 947cc) - sản sinh công suất tối đa là 123 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại 6.750 vòng/phút.
Xe có hộp số 6 cấp kèm bộ ly hợp trượt PASC, 3 chế độ lái tiêu chuẩn (Rain, Street, Sport) và 2 chế độ lái tùy chọn (Performance, Track).
2024 KTM 990 Duke mang trên mình phuộc trước hành trình ngược WP Apex 43 mm và WP Apex Monotube, hệ thống phanh đĩa trước 300mm + 4 piston, phía sau phanh đĩa 240m.
(CLO) Trong những ngày nắng gắt, việc đỗ xe dài thời gian dưới trời nắng không chỉ làm hư hại các chi tiết ngoại - nội thất trên xe, mà còn có thể gây ra những ảnh hưởng trầm trọng về sức khỏe.
(CLO) Không còn ưu tiên lựa chọn hatchback cỡ A, người tiêu dùng Việt giờ đây đang dần chuyển hướng sang những mẫu A-SUV gầm cao và đặc biệt tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng như VinFast VF 5 Plus.
(CLO) Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản cập nhật màu của dòng xe độc lạ, Honda Dax. Với thiết kế nổi bật, chiếc xe không chỉ thu hút sự chú ý của giới trẻ mà còn trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đi phượt và các chuyến dã ngoại.
(CLO) Nước làm mát ô tô là một yếu tố quan trọng để giữ cho động cơ hoạt động ổn định, ngăn chặn các sự cố như quá nhiệt hoặc thậm chí là cháy nổ. Tuy nhiên, nhiều chủ xe vẫn chưa hiểu rõ tầm quan trọng của nước làm mát và bao lâu thì cần phải thay.
(CLO) Lazăng ô tô, còn được gọi là mâm xe hoặc vành bánh xe, là bộ phận chịu trách nhiệm nâng đỡ hầu như toàn bộ trọng lượng của xe. Chính vì vậy, nó dễ dàng chịu ảnh hưởng của các tác động từ môi trường và hành vi lái xe, dẫn đến nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng.