3.000 thiếu nhi lập kỷ lục với flashmob 'Vũ điệu yêu thương LofKun'

Thứ bảy, 06/08/2022 11:28 AM - 0 Trả lời

(CLO) Màn đồng diễn flashmob “Vũ điệu yêu thương Lofkun” tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM) được xác lập kỷ lục Việt Nam là màn đồng diễn có số lượng thiếu nhi các tỉnh, thành phố tham gia đông nhất.

Sáng 6/8, hơn 3.000 thiếu nhi đến từ 52 tỉnh, thành trên cả nước đã cùng đồng diễn flashmob với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam cùng LofKun mừng Đại hội Đoàn” nằm trong khuôn khổ Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII - năm 2022. 

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 1
Bài liên quan
3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 2

Màn đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam thực hiện trên nền nhạc "Hôm nay là đội viên, ngày mai là đoàn viên và Kun học tốt".

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 3

Chương trình có sự tham gia của chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ, các đồng chí trong Ban Thường trực Hội đồng Đội TƯ, Ban Giám đốc các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi trong cả nước, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings).

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 4

Từ tinh thần của ngày hội, mỗi thiếu nhi tham gia sẽ trở thành những đại sứ lan tỏa đến cộng đồng những giá trị về lòng biết ơn, yêu thương và sẻ chia tới mọi người.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 5

Bằng hoạt động đồng diễn quy mô lớn, ban tổ chức mong muốn chuyển tải những thông điệp về giá trị sống tích cực, sự yêu thương đến các bạn nhỏ.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 6

Con số 3.000 tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp mà các em nhỏ muốn gửi gắm và lan tỏa tới cộng đồng, rằng hạnh phúc luôn hiện hữu bên chúng ta từ những hành động và suy nghĩ tốt đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 7

NSƯT Xuân Bắc, tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường cùng những ngôi sao ưa thích của trẻ em, như Long Chun, Thơ Nguyễn, Bảo Ngọc, Ngọc Giàu, Đỗ Kim Phúc,... đã đồng hành cùng 3.000 runner nhí chinh phục quãng đường 800m quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ. 10 lượt chạy đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 8
3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 9

Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao quyết định xác lập kỷ lục cho chương trình

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 10

Giải chạy Lof Kun Happy Run sẽ có 3.000 runner là những thiếu nhi dưới 15 tuổi, tương ứng 10 lượt chạy trên cung đường vòng quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 800 m.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 11

Ban tổ chức trao huy chương hoàn thành đường chạy cùng những giải thưởng, quà tặng cho những vận động viên nhỏ tuổi nhất, nỗ lực nhất, thân thiện nhất.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 12

Lof Kun Happy Run nằm trong hệ thống giải chạy mang thương hiệu Kun như Kun Marathon, Kun Run, Kun Familly Run đã được tổ chức thành công trong mùa hè vừa qua tại các thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), Huế, Quy Nhơn (Bình Định), TP. HCM, tỉnh Hậu Giang…

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 13

Đáng chú ý, sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh tại giải chạy và check-in với các hashtag của sự kiện đã góp phần đóng góp 100.000 đồng vào quỹ giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi vì đại dịch Covid-19 trên cả nước.

3000 thieu nhi lap ky luc voi flashmob vu dieu yeu thuong lofkun hinh 14

Các giải chạy của thương hiệu Kun truyền cảm hứng luyện tập, bảo vệ và gìn giữ sức khỏe không chỉ cho trẻ em, mà còn cả các phụ huynh tham gia chạy cổ vũ. Ngoài việc gặp gỡ, chạy bộ với các bạn đồng trang lứa, runner sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi vận động, tiết mục văn nghệ để tiếp nhận thông điệp về bảo vệ môi trường, sống biết ơn và có trách nhiệm.

Thúy Vy

Bình Luận

Tin khác

Lào Cai: Vườn quốc gia Hoàng Liên tiếp nhận cứu hộ nhiều động vật quý hiếm

Lào Cai: Vườn quốc gia Hoàng Liên tiếp nhận cứu hộ nhiều động vật quý hiếm

(CLO) Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật Hoàng Liên, tỉnh Lào Cai vừa tiếp nhận 8 cá thể Khỉ đuôi dài (Macaca fascicularis) từ Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thái Bình, đây là loài động vật nguy cấp bảo vệ vì quý hiếm.

Đời sống
Dự báo thời tiết 27/4/2024: Cả nước tiếp diễn trời nắng nóng, có nơi nhiệt độ trên 41 độ

Dự báo thời tiết 27/4/2024: Cả nước tiếp diễn trời nắng nóng, có nơi nhiệt độ trên 41 độ

(CLO) Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia: Dự báo thời tiết 27/4/2024, Bắc Bộ, Trung Bộ, Nam Bộ và Tây Nguyên nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt (vượt 41 độ C).

Đời sống
PC Bắc Kạn: Nỗ lực giảm tổn thất điện năng

PC Bắc Kạn: Nỗ lực giảm tổn thất điện năng

(NB&CL) Những năm qua, Công ty Điện lực Bắc Kạn đã tập trung nhiều giải pháp như đầu tư nâng cấp và cải tạo sữa chữa lưới điện, tính toán các chế độ vận hành lưới điện tối ưu, ứng dụng công nghệ thông tin đo đếm điện năng... với nỗ lực giảm tổn thất điện năng.

Đời sống
“Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với ngư dân Thanh Hóa

“Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với ngư dân Thanh Hóa

(CLO) Chiều 26/4, Báo Pháp Luật TP HCM phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển”.

Đời sống
Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập

Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập

(CLO) Sáng 26/4, Đoàn bay 919 thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), tiền thân là Trung đoàn Không quân vận tải 919, đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm thành lập.

Đời sống