Apps century & Driving ROI: Cơ hội nắm bắt xu hướng tiếp thị trực tuyến mới cho các marketer

Thứ bảy, 24/08/2019 12:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” (Tiếp thị trực tuyến: Thập kỷ của ứng dụng và Hướng dòng lợi nhuận quay trở lại) sẽ diễn ra vào chiều 26/8/2019 tại khách sạn Intercontinental, TP. HCM. Sự kiện được tổ chức nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm làm Performance marketing hiệu quả cho mobile apps.

Một sự kiện về Performance Marketing do Omega Media và các đối tác tổ chức.

Một sự kiện về Performance Marketing do Omega Media và các đối tác tổ chức.

Quản lý và bán hàng trên nền tảng di động là xu thế ngày càng phát triển. Bên cạnh ngành thương mại điện tử, thì ngành tài chính, ngân hàng đang là một trong những ngành dẫn đầu... Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt vẫn đang gặp khó trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ lên mobile, cộng với việc thiếu kinh nghiệm, kiến thức về marketing, quản lý, đo lường... sao cho hiệu quả.

Với hơn 5 năm làm marketing cho hơn 80% các khách hàng apps lớn tại Việt Nam, Omega Media đã liên tục phối hợp với Adjust (công ty đa quốc gia chuyên đo lường hiệu quả cho ứng dụng di động) cùng các đối tác trong và ngoài nước tổ chức Hội thảo “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh cũng như kinh nghiệm thiết thực về cách làm performance marketing hiệu quả cho mobile apps.

Theo Omega Media, nếu như 5 - 10 năm về trước, doanh nghiệp vẫn chi trả hàng tỷ đồng cho quảng cáo online nhưng không hề biết được thực sự đã có được bao nhiêu khách hàng từ kênh online đó, thì ngày nay với hệ sinh thái phát triển đầy đủ (lượng người dùng smartphone lớn, các hệ thống đo lường ngày càng chi tiết...), Performance marketing là không còn là xu hướng, mà là hiện tại!

Performance marketing là một thuật ngữ liên quan đến Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) và quảng cáo. Trong đó các nhà quảng cáo và các công ty Marketing được trả tiền khi hoàn thành một hành động cụ thể, chẳng hạn lượt tải ứng dụng, điền form hoặc click chuột… Nhờ các chiến dịch Performance Marketing mà các doanh nghiệp, các nhãn hàng có thể kiểm soát chặt chẽ chi phí mình bỏ ra và đo lường được hiệu quả của chiến dịch.

Sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” đang rất được chờ đón.

Sự kiện “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI” đang rất được chờ đón.

Một vài ưu điểm của Performance marketing riêng cho mobile apps có thể kể đến như sau: Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi nhận được kết quả; Biết chính xác được một đồng chi phí bỏ ra thì sẽ thu về được doanh thu bao nhiêu; Áp dụng được ở tất cả các ngành nghề...

Đặc biệt đối với ngành tài chính ngân hàng, khi mà sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc ứng dụng Performance marketing là điều vô cùng cần thiết.

Về “Performance Marketing: Apps century & Driving ROI”, theo tiết lộ từ phía Omega Media Worldwide JSC thì đây sẽ là sự kiện dành riêng cho ngành tài chính và ngân hàng, hứa hẹn có nhiều dữ liệu chuyên sâu giúp ích cho doanh nghiệp làm marketing tránh thất thoát tiền tỷ.

Đáng chú ý, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều đại diện nổi tiếng như VN Ngày Nay, App Annie, Insider và Omega Media. “Sự kiện sẽ mang đến nhiều cơ hội và kiến thức quý báu cho các marketer khi được tiếp xúc và lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành. Ngoài ra đây còn là dịp tốt để gặp gỡ và kết nối với các đối tác trong ngành...", BTC thông báo.

Marketer có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: http://events.omegamedia.vn.

K.Giang

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm