(CLO) Bộ bánh cũ này không phải được tháo ra từ một chiếc BMW thông thường, mà là mẫu BMW M1 tên tuổi lừng lẫy một thời trong phân khúc xe tính năng vận hành cao.
BMW M1 là một trong những mẫu xe được sáng tạo độc đáo và quan trọng nhất trong lịch sử nhà sản xuất ô tô Đức. Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc xe thể thao với thiết kế động cơ đặt giữa cực hiếm này có giá bán cao.
Điều gây bất ngờ hơn nữa là chỉ 4 bánh xe BMW M1 có thể bán được với giá gần bằng giá một chiếc ô tô tầm trung.
Bộ bánh xe này được rao bán trên eBay với giá 18.700 USD, tức là chỉ thiếu chưa đến 2.000 USD là bằng giá một chiếc Toyota Corolla đời mới, hoặc thêm 4.000 USD là bằng giá xe Honda Civic.
Kỳ lạ hơn là có giá bán cao như vậy nhưng bộ bánh không phải trong tình trạng "hoàn hảo", mà bụi bẩn bao phủ gần như toàn bộ bề mặt lốp.
Mặc dù bộ bánh đi cùng đầy đủ lốp xe ban đầu, nhưng thực sự việc chạy xe bằng bộ bánh cũ như vậy là khá mạo hiểm. Nhiều khả năng người mua về chỉ để sưu tầm.
Còn nếu ai đó muốn tiếp tục sử dụng, thì bộ vành này dùng bu-lông 5 x 120, phù hợp với mẫu Honda Civic Type R phiên bản hiện tại. Tuy nhiên, ngoài việc đã cũ, lốp xe nguyên bản hẹp hơn 40mm so với lốp tiêu chuẩn của Type R (lốp sau thì cùng cỡ).
Huyền thoại M1 của BMW ra mắt công chúng vào năm 1978. Chiếc xe được trang bị động cơ 6 xy lanh 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 273 mã lực. Đến năm 1981 chiếc M1 chính thức ngừng sản xuất và tính đến thời điểm đó đã có 456 chiếc M1 được ra đời.
(CLO) Nhóm xe hạng A được xem là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng lần đầu mua ô tô hay những người đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt, tiết kiệm với những cái tên như VinFast VF 5 Plus, Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Raize…Vậy đâu là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc này?
(CLO) NHTSA mở rộng điều tra vấn đề phanh trên 3 triệu xe Honda sau khi nhận được hàng ngàn khiếu nại về phanh khẩn cấp tự động của những mẫu xe Honda bất ngờ kích hoạt.
(CLO) Công ty xe điện Nio đến từ Trung Quốc vừa công bố sản phẩm pin bán rắn với dung lượng khủng lên tới 150 kWh, đủ để cung cấp năng lượng cho quãng đường 1.000 km chỉ với một lần sạc, theo tiêu chuẩn CLTC.
Việc bảo dưỡng ô tô là một phần không thể thiếu trong việc duy trì sự an toàn và hiệu suất của xe. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc phải những quan niệm sai lầm khiến cho quá trình này trở nên phức tạp và tốn kém hơn cần thiết.