18 tuyến đường chính nào của TP HCM vẫn ngập do mưa và triều cường?
(CLO) Sở Xây dựng TP HCM cho biết, thành phố còn 13 tuyến đường trục chính ngập do mưa và 5 đường trục chính ngập do triều cường.
Theo dõi báo trên:
Sáng 10/11, Công an TP Thủ Dầu Một đã thông tin ban đầu vụ tai nạn nghiêm trọng tại giao lộ Huỳnh Văn Lũy - Nguyễn Văn Linh (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) khiến 3 người tử vong.
Theo Công an TP Thủ Dầu Một, sáng 8/11, Trần Mạnh Hùng (16 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy không biển số lưu thông tốc độ cao trên đường Huỳnh Văn Lũy theo hướng từ vòng xoay trạm điện đi thị xã Tân Uyên.
Khi đến giao lộ đường Huỳnh Văn Lũy - Nguyễn Văn Linh, Hùng không giảm tốc độ, không cho xe dừng đèn đỏ mà vượt qua nên xảy ra va chạm với xe máy do anh Danh Na (37 tuổi) điều khiển, chở theo chị Thị Thùy Nhiên (41 tuổi, cùng quê Kiên Giang).
Vụ tai nạn khiến chị Nhiên tử vong tại chỗ, các nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng nên Hùng và anh Na cũng tử vong tại bệnh viện.
Vào cuộc điều tra, Công an TP Thủ Dầu Một xác định nguyên nhân do lỗi của người điều khiển phương tiện không chấp hành đèn tín hiệu giao thông.
Hiện, vụ tai nạn tiếp tục được điều tra, làm rõ.
(CLO) Sở Xây dựng TP HCM cho biết, thành phố còn 13 tuyến đường trục chính ngập do mưa và 5 đường trục chính ngập do triều cường.
(CLO) Thông tin tới báo Nhà báo và Công luận, đại diện Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông và liên doanh nhà thầu Viettel - Biển Bạc đã tiến hành nghiệm thu hệ thống camera giám sát giao thông mới trên địa bàn tỉnh.
(CLO) Mới đây, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các địa phương để thống nhất một số nội dung liên quan đến dự án Vành đai 4 TP HCM.
(NB&CL) Trao đổi với phóng viên Báo Nhà báo & Công luận, một chuyên gia kinh tế khẳng định, bài toán về giá vé máy bay không chỉ tính riêng cho lợi nhuận, lợi ích của ngành giao thông mà cần phải cân nhắc trong tổng thể phát triển nền kinh tế và lợi thế cạnh tranh của mỗi quốc gia.
(NB&CL) Việc thiếu cát san lấp đã được cảnh báo nhiều năm nay. Bởi, các mỏ cát dùng để san lấp các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trong nước ngày càng cạn kiệt, hết trữ lượng khai thác.