18 tuyến đường chính nào của TP HCM vẫn ngập do mưa và triều cường?
(CLO) Sở Xây dựng TP HCM cho biết, thành phố còn 13 tuyến đường trục chính ngập do mưa và 5 đường trục chính ngập do triều cường.
Theo dõi báo trên:
Cụ thể, sản lượng khách quốc tế đạt 1,3 triệu khách (giảm 1,4% so tháng 9/2022) và khách nội địa đạt 5,8 triệu khách (giảm 13,6%).
Đáng chú ý, sản lượng vận chuyển hành khách của các hãng hàng không Việt Nam trong tháng 10/2022 đạt trên 3,5 triệu khách (giảm 11,7% so tháng 9/2022).
Trong đó khách nội địa đạt 2,9 triệu khách (giảm 13,6% so tháng 9/2022) và khách quốc tế đạt 614 nghìn khách (giảm 1,2% so tháng 9/2022).
Đây là tháng thứ 2 liên tiếp sản lượng vận chuyển khách nội địa sụt giảm. Trước đó, sản lượng vận chuyển khách của các hãng hàng không Việt Nam tháng 9/2022 cũng giảm tới 13% so với tháng 8/2022.
Đánh giá của Cục Hàng không Việt Nam, việc sản lượng vận chuyển hành khách ghi nhận sự sụt giảm là do thị trường vận chuyển hàng không đã bước vào giai đoạn thấp điểm.
Theo thông lệ, giai đoạn thấp điểm có thể kéo dài đến hết tháng 12 hàng năm và chỉ tăng trở lại vào đợt cao điểm vận chuyển Tết.
Thống kê từ ngày 19/9 - 18/10/2022, các hãng Hàng không Việt Nam thực hiện 25.037 chuyến bay, giảm 17,6% so với tháng trước. Trong đó có 23.314 chuyến cất cánh đúng giờ và số chuyến bay bị chậm là 1.723 chuyến.
(CLO) Sở Xây dựng TP HCM cho biết, thành phố còn 13 tuyến đường trục chính ngập do mưa và 5 đường trục chính ngập do triều cường.
(CLO) Thông tin tới báo Nhà báo và Công luận, đại diện Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông và liên doanh nhà thầu Viettel - Biển Bạc đã tiến hành nghiệm thu hệ thống camera giám sát giao thông mới trên địa bàn tỉnh.
(CLO) Mới đây, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các địa phương để thống nhất một số nội dung liên quan đến dự án Vành đai 4 TP HCM.
(NB&CL) Trao đổi với phóng viên Báo Nhà báo & Công luận, một chuyên gia kinh tế khẳng định, bài toán về giá vé máy bay không chỉ tính riêng cho lợi nhuận, lợi ích của ngành giao thông mà cần phải cân nhắc trong tổng thể phát triển nền kinh tế và lợi thế cạnh tranh của mỗi quốc gia.
(NB&CL) Việc thiếu cát san lấp đã được cảnh báo nhiều năm nay. Bởi, các mỏ cát dùng để san lấp các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trong nước ngày càng cạn kiệt, hết trữ lượng khai thác.