MB Ageas Life thay đổi diện mạo, hướng tới thành công mới

Thứ năm, 09/04/2020 08:42 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới nhằm hướng đến mục tiêu phát triển vượt bậc trong thời gian tiếp theo.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới. (Ảnh - MB)

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới. (Ảnh - MB)

MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện

Chính thức gia nhập thị trường Bảo hiểm Việt Nam vào cuối năm 2016, dù mới hoạt động khoảng gần 4 năm, nhưng MB Ageas Life đã vinh dự trở thành chủ nhân của Giải thưởng International Finance Award 2019, hạng mục Doanh nghiệp bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, đồng thời cũng lọt Top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường. Kết quả này cho thấy những nỗ lực không ngừng phát triển của MB Ageas Life trong thời gian vừa qua.

Trên hành trình mới đầy hứa hẹn, MB Ageas Life sẽ tiếp tục giữ vững hình ảnh thương hiệu uy tín kết hợp với đột phá công nghệ, nhằm theo đuổi khát vọng phục vụ và mang đến giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. Để truyền tải khát khao và tinh thần, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của thương hiệu được tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những “Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống.

Các dải màu mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình dựng xây hạnh phúc. Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời logo có sự kết hợp của 8 dải màu tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng.

Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành vượt bậc của MB Ageas Life sau 3 năm phát triển vượt bậc. Từ “Life” được giản lược cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Logo mới khắc hoạ được giá trị uy tín cũng như nét tính cách thương hiệu rõ ràng sẽ góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Về thông điệp của MB Ageas Life

Khẩu hiệu của MB Ageas Life tại Việt Nam là “Cùng Bạn xây dựng hạnh phúc”, cho thấy thương hiệu đã sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng với khách hàng trên mỗi chặng đường phía trước.

MB Ageas Life luôn đồng hành cũng khách hàng. (Ảnh - MB)

MB Ageas Life luôn đồng hành cũng khách hàng. (Ảnh - MB)

Với sự thay đổi nhận diện thương hiệu lần này, MB Ageas Life đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được yêu mến thông qua việc truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, để họ được ước mơ và hiện thực hóa ước mơ ấy, để được sống hết mình và có một tương lai hạnh phúc.

Diện mạo mới của MB Ageas Life thể hiện rõ ràng cá tính chuyên nghiệp, thấu hiểu, đầy nhiệt huyết, tự tin, hữu ích. Đây đều là những tính cách cần có ở một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ, nhằm mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho khách hàng của mình.

Bên cạnh đó, nguyên tắc của MB Ageas Life là minh bạch, tin cậy, đam mê, đoàn kết, năng động, hứa hẹn sẽ mang lại ngày càng nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Lần này, MB Ageas Life thay đổi diện mạo mới không chỉ nhằm đánh dấu những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, mà còn cho thấy thương hiệu sẽ theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai.

PV

Tin khác

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

(CLO) Dù đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới diễn ra 1 ngày, song mức tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.

Thị trường - Doanh nghiệp