Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng trong dịch Covid-19

Thứ sáu, 21/02/2020 07:40 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona, Bảo Việt đã có các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm, chung tay cùng cộng đồng góp phần gia tăng tối đa sự bảo vệ, đảm bảo tài chính cho khách hàng, gia đình trước các rủi ro bệnh tật có thể xảy đến bất ngờ.

Bảo Việt Nhân thọ cam kết chi trả cho khách hàng nhiễm nCoV

Bảo Việt Nhân thọ cam kết chi trả cho khách hàng nhiễm nCoV

Chi trả chi phí y tế cho các khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe bị nhiễm Covid-19, giảm phí bảo hiểm 20% đối với sản phẩm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Intercare

Với mục tiêu phát triển bền vững, vì sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng không may bị mắc bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) căn cứ vào điều kiện, điều khoản quy định trong từng sản phẩm bảo hiểm hoặc hợp đồng đã giao kết với khách hàng.

Các quyền lợi được chi trả bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị, chi phí trợ cấp nằm viện nội trú... Bảo hiểm Bảo Việt cũng giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do Covid-19 (nếu có tham gia quyền lợi Bảo hiểm Sinh mạng).

Đồng thời, trong giai đoạn từ ngày 03/02 – 10/3/2020, với mong muốn được chung tay chia sẻ và đồng hành cùng cộng đồng trước đại dịch lớn, Bảo hiểm Bảo Việt áp dụng giảm phí 20% các chương trình Bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Intercare mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm. Đây cũng là hai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nằm trong danh mục các sản phẩm được bảo hiểm trong trường hợp sự kiện bảo hiểm phát sinh do nhiễm chủng mới Covid-19. Thông tin chi tiết các gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe hiện nay của Bảo hiểm Bảo Việt được đăng tải tại địa chỉ: baovietonline.com.vn với các quyền lợi đáp ứng phù hợp theo nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Áp dụng chính sách đặc biệt cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bị nhiễm Covid-19

​Bảo Việt Nhân thọ cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm đối với tất cả các sản phẩm hiện hành cho các khách hàng không may gặp rủi ro do bị nhiễm dịch bệnh Covid-19. Theo đó, các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ khi nhiễm Covid-19 sẽ được chi trả các quyền lợi bao gồm quyền lợi trợ cấp viện phí, quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng và quyền lợi tử vong theo phạm vi bảo hiểm của điều khoản sản phẩm.

Để hỗ trợ khách hàng kịp thời trong trường hợp không may gặp rủi ro do nhiễm Covid-19, Bảo Việt Nhân thọ còn áp dụng chính sách đặc biệt: chi trả 200% số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường đối với khách hàng nằm viện cách ly do nhiễm Covid-19 theo chẩn đoán xác định của cơ quan y tế có thẩm quyền. Dù người nhiễm Covid-19 đã được điều trị và chăm sóc miễn phí theo chính sách của Nhà nước, khi đã tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng vẫn được nhận trợ cấp viện phí đặc biệt theo điều khoản và phạm vi của hợp đồng. Đồng thời, Bảo Việt Nhân thọ sẽ miễn thời gian chờ đối với khách hàng nhiễm Covid-19. Trong trường hợp khách hàng phải nằm viện, bị bệnh lý nghiêm trọng hoặc tử vong do nhiễm Covid-19khi hợp đồng đang có hiệu lực, khách hàng sẽ được xem xét giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà không phụ thuộc vào thời gian có hiệu lực của hợp đồng. Bảo Việt Nhân thọ cũng sẽ ưu tiên giải quyết đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm do nhiễm Covid-19. Thời gian áp dụng chính sách đặc biệt đối với các rủi ro phát sinh kể từ ngày công bố dịch (01/02/2020) đến ngày 30/6/2020.

Báo Công luận

Tích cực phòng chống dịch, hiến máu tình nguyện chung tay cùng cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh do Covid-19

Chung tay cùng cộng đồng, với phương châm phát triển bền vững, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên đạt được sự thống nhất cao trong việc thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh. Tập đoàn Bảo Việt quyết liệt chỉ đạo tăng cường phòng chống dịch cho cán bộ, nhân viên và đối tác, khách hàng tại tất cả các đơn vị thành viên trên toàn quốc. Cùng với việc tuyên truyền kịp thời, liên tục về các biện pháp phòng chống, diễn biến dịch bệnh, Bảo Việt tiến hành phun thuốc khử trùng trụ sở làm việc, phát động cuộc thi Góc làm việc đẹp, đảm bảo khu vực làm việc vệ sinh, sạch đẹp. Tập đoàn cũng hạn chế tổ chức các hoạt động tập trung đông người, khuyến khích thay bằng phương thức làm việc trực tuyến, sử dụng email, điện thoại, công văn; đối với các cuộc họp cần thiết, có các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh do Covid-19, được biết lượng máu dự trữ tại Ngân hàng máu đang khan hiếm, ngày 17/02/2020, Tập đoàn Bảo Việt đã phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện. Chỉ trong một buổi sáng, hàng trăm cán bộ nhân viên Tập đoàn Bảo Việt đã chung tay cùng cộng đồng tham gia hiến máu tình nguyện. Trong nhiều năm qua, đông đảo cán bộ và nhân viên Tập đoàn Bảo Việt luôn hưởng ứng, nhiệt tình tham gia hoạt động mang tính nhân đạo và trách nhiệm cộng đồng cao này.

PV

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm