(CLO) Hãng hàng không Vietjet đã thực hiện 20.000 chuyến bay, vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách trong quý I/2022, cho thấy những tín hiệu phục hồi tích cực sau đại dịch.
Theo báo cáo tài chính quý I/2022, so với cùng kỳ năm 2021, Vietjet ghi nhận tăng trưởng 113% lợi nhuận trước thuế, mức tăng trưởng doanh thu trong quý I/2022 lần lượt là 76% và 94%.
Hãng hàng không này đạt doanh thu hợp nhất là 4.522 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế là 244 tỉ đồng, lần lượt tăng 12% và 98% so với cùng kỳ năm 2021.
Về doanh thu vận tải hàng không, Vietjet đạt doanh thu quý I/2022 là 3.340 tỉ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm 2021, giúp hãng đạt lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ là 40 tỉ đồng.
Trong 3 tháng đầu năm, Vietjet đã mở lại toàn bộ mạng bay nội địa và nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ với 20.000 chuyến bay và vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách.
Tổng số chuyến bay và lượt khách của Vietjet trong quý I/2022 đã đạt 50% và 55% so với tổng số của cả năm 2021, đem tới những tín hiệu phục hồi tích cực sau đại dịch.
Hiện hãng hàng không Vietjet đang tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, đa dạng hóa các kênh bán hàng trên thiết bị số,…
(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.
(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.
(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.
(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.