Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

Thứ sáu, 29/03/2024 06:27 AM - 0 Trả lời

(CLO) Vietnam Airlines đang phục vụ nhiều món ăn mới trên chuyến bay lấy cảm hứng từ trái dâu tây Mộc Châu tươi ngon.

Nằm trong chương trình “Con Đường Nông Sản”, hoạt động là cam kết đồng hành của Vietnam Airlines cùng các nhà vườn Việt Nam trong việc quảng bá và tiêu thụ nông sản an toàn, chất lượng cao. Vietnam Airlines đang triển khai phục vụ các món ăn thức uống từ dâu tây gồm: Dâu tây nguyên quả; Trà dâu tây; Bánh mousse dâu tây và sữa chua trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP.

dau tay moc chau bay cung vietnam airlines hinh 1

Cụ thể, các chuyến bay nội địa từ Hà Nội đi TP. HCM, Phú Quốc, Cần Thơ và các chuyến bay quốc tế đi Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc sẽ được phục vụ dâu tây tươi đối với khoang Thương gia và bánh dâu tây đối với khoang Phổ thông. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng khoang thương gia các chuyến bay nội địa và quốc tế khác sẽ được phục vụ đồ uống chào mừng (welcome drink) là trà dâu tây.

dau tay moc chau bay cung vietnam airlines hinh 2

Để mang đến những trái dâu tây chất lượng nhất, Vietnam Airlines áp dụng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch, bảo quản, chế biến cho đến khi phục vụ trên máy bay. Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực hàng không độc đáo, Vietnam Airlines mong muốn đưa hương vị đặc sản Việt lưu giữ tấm lòng du khách, góp phần quảng bá nông sản Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028. Đây cũng là một phần trong kế hoạch phát triển bền vững của Vietnam Airlines, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội các vùng miền trên cả nước.

dau tay moc chau bay cung vietnam airlines hinh 3

Trong suốt hành trình triển khai chương trình “Con Đường Nông Sản”, Vietnam Airlines đã nhiều lần đưa tinh hoa trái cây Việt cùng cất cánh trên mỗi chuyến bay như: nhãn lồng Hưng Yên, mận hậu Sơn La, vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), cam Cao Phong (Hòa Bình), cà phê Việt… Điều này một lần nữa khẳng định vai trò của Hãng hàng không quốc gia trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người cũng như sản vật Việt Nam trên hành trình vươn ra thế giới.

PV

Bình Luận

Tin khác

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

(CLO) Trong tháng 1/2024, số lượng doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có phần tăng đột biến, với mức tăng lên tới 22,8%. Con số này cao gấp gần gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động trở lại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

(CLO) Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

(CLO) Sau hành trình 65 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

(CLO) Nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng đã giúp nhiều trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
HABECO ra mắt hàng Việt Nam tại Mỹ

HABECO ra mắt hàng Việt Nam tại Mỹ

(CLO) Chiều 21/12, Chi nhánh thương vụ Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN