TP HCM chủ trì việc lựa chọn đơn vị tư vấn tổng thể cho Dự án Vành đai 4
(CLO) Mới đây, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các địa phương để thống nhất một số nội dung liên quan đến dự án Vành đai 4 TP HCM.
Theo dõi báo trên:
Cụ thể, phạm vi rào chắn thi công của giai đoạn 2 - và giai đoạn 1.2 (trên đường Trần Hưng Đạo): mặt đường và vỉa hè đường Trần Hưng Đạo đoạn Lê Duẩn đến Yết Kiêu (cổng Bệnh viện Tim Hà Nội) sẽ rào chắn một phần.
Vỉa hè phía Nam đường Trần Hưng Đạo đoạn từ phố Lê Duẩn đến phố Phan Bội Châu, chiều rộng mặt đường bên phía bắc trên đường Trần Hưng Đạo còn lại là 7m.
Bề rộng mặt hè lưu thông còn lại trên đường Trần Hưng Đạo bên phía dãy nhà số chẵn (đoạn từ cổng Bệnh viện Tim đến Phan Bội Châu), bề rộng mặt hè tối thiểu 1,2m, lối đi vào Bệnh viện Tim tối thiểu là 3m.
Đồng thời, bề rộng mặt hè lưu thông còn lại trên đường Trần Hưng Đạo (bên phía dãy nhà số lẻ - đoạn từ Trần Hưng Đạo đến Yết Kiêu) còn lại tối thiểu 1,2m.
Đơn vị thi công xén hè thi công đường tạm tại góc bên ngã ba Yết Kiêu - phố Trần Hưng Đạo để các phương tiện đi từ phố Yết Kiêu rẽ phải vào phố Trần Hưng Đạo.
Trên đường Trần Hưng Đạo đoạn từ Lê Duẩn đến Phan Bội Châu, Sở GTVT Hà Nội tổ chức giao thông một chiều cho các phương tiện xe ô tô lưu thông từ ngã ba Lê Duẩn đến ngã ba Phan Bội Châu.
Từ đường Trần Hưng Đạo đoạn Yết Kiêu đến Quán Sứ, tổ chức giao thông một chiều cho các phương tiện xe ô tô lưu thông từ ngã ba Yết Kiêu đến ngã ba Quán Sứ.
Đoạn hè phố Trần Hưng Đạo (bên phía dãy nhà số chẵn - đoạn từ Cổng Bệnh viện Tim đến Phan Bội Châu) Sở GTVT tổ chức 1 chiều cho các phương tiện xe máy, xe đạp từ cổng Bệnh viện Tim Hà Nội đến Phan Bội Châu.
Đoạn hè phố Trần Hưng Đạo (bên phía dãy nhà số lẻ - đoạn từ Yết Kiêu đến Lê Duẩn) tổ chức 1 chiều cho các phương tiện xe máy, xe đạp từ Lê Duẩn đến Yết Kiêu. Thời gian thực hiện từ ngày 28/10/2023 kéo dài đến 28/2/2025.
(CLO) Mới đây, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các địa phương để thống nhất một số nội dung liên quan đến dự án Vành đai 4 TP HCM.
(NB&CL) Trao đổi với phóng viên Báo Nhà báo & Công luận, một chuyên gia kinh tế khẳng định, bài toán về giá vé máy bay không chỉ tính riêng cho lợi nhuận, lợi ích của ngành giao thông mà cần phải cân nhắc trong tổng thể phát triển nền kinh tế và lợi thế cạnh tranh của mỗi quốc gia.
(NB&CL) Việc thiếu cát san lấp đã được cảnh báo nhiều năm nay. Bởi, các mỏ cát dùng để san lấp các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trong nước ngày càng cạn kiệt, hết trữ lượng khai thác.
(CLO) Dự án mở rộng tuyến đường Vành đai 2 trên cao và dưới thấp đoạn từ Ngã Tư Sở đến Cầu Giấy sẽ góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông.
(CLO) Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa có báo cáo gửi Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về thiệt hại do sự cố sụt lở hầm Bãi Gió qua Đèo Cả (xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) với ước tính hơn 50 tỷ đồng.