Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021

Thứ tư, 07/04/2021 17:08 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vừa qua, thương hiệu Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối và Trà Xanh Không Độ đã có mặt trong triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này. Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như: Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà xanh Không độ…

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm.

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm.

Tham dự Foodex Japan, các sản phẩm nước giải khát như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà xanh Không độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.

Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó. Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.

Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại.

Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại.

Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, giới thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt quảng bá và xuất khẩu sản phẩm.

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt quảng bá và xuất khẩu sản phẩm.

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

PV

Tin khác

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

(CLO) Dù đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới diễn ra 1 ngày, song mức tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.

Thị trường - Doanh nghiệp