VinaPhone khuyến nghị khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau 31/3/2023

Thứ tư, 22/03/2023 17:44 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định.

Sự kiện: VinaPhone

VinaPhone khuyến nghị tất cả các khách hàng đã nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng cần sớm thực hiện chuẩn hóa để đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều.

vinaphone khuyen nghi khach hang chuan hoa thong tin thue bao truoc gio g tranh bi gian doan lien lac sau 31 3 2023 hinh 1

Điểm giao dịch của VinaPhone sẽ mở cửa phục vụ tới 21h hàng ngày.

Theo quy định của cơ quan chức năng, thời gian qua VinaPhone đã liên tục thực hiện thông báo và hướng dẫn cho khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao qua tin nhắn SMS định danh VinaPhone, cuộc gọi hiển thị tên định danh “VinaPhone” và/hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091. Tuy nhiên đến nay nhiều khách hàng mặc dù đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng.

Sau khi nhận được thông báo cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra, chuẩn hóa thông tin cá nhân qua ứng dụng My VNPT (dành cho hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập website http://my.vnpt.com.vn và làm theo hướng dẫn. Khách hàng cũng có thể mang các giấy tờ cá nhân (CMTND/CCCD) đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.

vinaphone khuyen nghi khach hang chuan hoa thong tin thue bao truoc gio g tranh bi gian doan lien lac sau 31 3 2023 hinh 2

Khách hàng có thể mang các giấy tờ cá nhân đến các điểm giao dịch của VinaPhone để được hỗ trợ.

Để tối ưu cho hoạt động chuẩn hóa thông tin thuê bao, hiện VinaPhone cũng đã tăng cường nhân sự để hỗ trợ khách hàng qua các kênh. Riêng tại các điểm giao dịch của VinaPhone, thời gian phục vụ cũng kéo dài tới 21 giờ hàng ngày để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, với một số khách hàng không có điều kiện tới các điểm giao dịch hoặc có các trở ngại khi thao tác online (không có smartphone, gặp vấn đề về sức khỏe,…) cũng có thể gọi điện đến tổng đài 18001091 để được nhân viên VNPT hướng dẫn và hỗ trợ cách đăng ký thuận tiện nhất.

vinaphone khuyen nghi khach hang chuan hoa thong tin thue bao truoc gio g tranh bi gian doan lien lac sau 31 3 2023 hinh 3

Tin nhắn SMS định danh VinaPhone thông báo tới khách hàng.

VinaPhone luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và mong nhận được sự hợp tác cùng hoàn thành chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G” là ngày 31/3/2023 tới đây, để hạn chế tối đa trường hợp số thuê bao bị gián đoạn liên lạc 1 chiều/2 chiều theo quy định của Cơ quan Quản lý Nhà nước.

Các cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone:

Cách 1: Thông qua ứng dụng My VNPT:

- Tải app My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).

- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.

- Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”

- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn

Cách 2: Truy cập web http://my.vnpt.com.vn

-   Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.

-  Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước, sau đó chọn Thông tin cá nhân.

-   Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.

PV

Bình Luận

Tin khác

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

(CLO) Dù đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới diễn ra 1 ngày, song mức tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.

Thị trường - Doanh nghiệp