(CLO) Với chặng đường 15 năm phát triển, thang máy FUJIALPHA được tin tưởng lựa chọn để góp mặt trong hệ thống hạ tầng của các công trình mang tính biểu tượng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang… nhờ nhiều ưu điểm vượt trội.
Với chặng đường 15 năm phát triển, thang máy FUJIALPHA được tin tưởng lựa chọn để góp mặt trong hệ thống hạ tầng của các công trình mang tính biểu tượng tại Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang… nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, hệ thống bảo trì trọn vòng đời của thang theo yêu cầu riêng của từng khách hàng là yếu tố quan trọng đưa thương hiệu FUJIALPHA khẳng định vị thế trên thị trường thang máy Việt.
Tuân thủ đúng tiêu chuẩn bảo trì thang máy
Theo thống kê của ngành thang máy thì chất lượng sử dụng thang máy được quyết định theo tỷ lệ 50:50, trong đó 50% là đến từ chất lượng của thiết bị, 50% còn lại đến từ việc bảo trì sản phẩm. Trên hành trình chiếm lĩnh thị trường thang máy nội địa, Công ty CP Thang máy FUJIALPHA luôn tự đề ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với dịch vụ bảo trì nhằm duy trì tuổi thọ lâu dài của sản phẩm và bảo đảm an toàn cho người sử dụng, trước hết thể hiện qua việc tuân thủ đúng tiêu chuẩn bảo trì thang máy. Chế độ bảo trì thang máy của FUJIALPHA luôn đảm bảo yêu cầu an toàn về cấu tạo và lắp đặt, các kỹ sư khi bảo trì luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động cũng như các công cụ hỗ trợ tháo lắp, kiểm tra. Bởi vậy, quy trình bảo trì thang máy của đội ngũ kỹ sư FUJIALPHA luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, xứng tầm “Mức giá Việt Nam – Chất lượng Quốc tế”.
Ngoài ra, công tác bảo trì thang máy FUJIALPHA luôn tuân thủ các điều luật về bảo trì hệ thống thang máy theo quy định của pháp luật. Các kỹ sư của FUJIALPHA trực tiếp xem xét, bảo trì đều là những người có thâm niên kinh nghiệm làm việc trên 10 năm, hiểu rõ về luật để đáp đứng đầy đủ yêu cầu bảo trì thang máy theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Khách hàng được trọn vẹn an tâm
Các dịch vụ nâng cấp và bảo trì của Công ty CP Thang máy FUJIALPHA đảm bảo thiết bị luôn vận hành trơn tru, an toàn với phương châm đặt lợi ích và uy tín của khách hàng làm mục tiêu phục vụ. Đặt trọng tâm vào chất lượng dịch vụ, FUJIALPHA đặc biệt chú trọng đến công tác bảo trì, cung cấp dịch vụ hiệu quả, đáng tin cậy, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho khách hàng.
Sử dụng dịch vụ bảo trì của Công ty CP Thang máy FUJIALPHA, khách hàng sẽ luôn được phản hồi và đáp ứng yêu cầu một cách nhanh chóng. Với số lượng nhân sự đông đảo, gắn bó với công ty lâu năm, FUJIALPHA luôn có sẵn nguồn cung cho nhu cầu sửa chữa từ lượng khách hàng lớn, đồng thời đáp ứng yêu cầu cao về mặt chuyên môn khi kiểm soát tốt tình trạng hư hỏng với các biện pháp khắc phục triệt để. Ngoài ra, FUJIALPHA đang từng bước mở rộng quy mô thông qua các đại lý ủy quyền, các Văn phòng đại điện, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật và Chăm sóc khách hàng để phục vụ công tác bảo trì. Chỉ trong Quý II/2020, đã có hơn 20 Văn phòng đại diện, Trung tâm Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng được mở trên khắp cả nước. Nhờ vậy, đội ngũ kỹ sư của FUJIALPHA sẽ kịp thời có mặt tại các “điểm nóng” để hỗ trợ kịp thời ngay khi khách hàng cần.
Một trong những yếu tố khẳng định sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ FUJIALPHA so với các thương hiệu khác trên thị trường, đó là Công ty CP Thang máy FUJIALPHA trang bị bảo hiểm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. FUJIALPHA là một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các sản phẩm thang máy đầu tiên trên thị trường tham gia bảo hiểm cho khách hàng sử dụng thang máy. Thương hiệu FUJIALPHA đã liên kết với Công ty bảo hiểm Pjico nhằm bảo hiểm cho tất cả khách hàng sử dụng thang máy FUJIALPHA trên toàn quốc với tổng mức bồi thường bảo hiểm lên tới 3 tỉ đồng.
Không chỉ vậy, dịch vụ bảo trì của thương hiệu FUJIALPHA chinh phục khách hàng từ những sự chuyên nghiệp nhỏ nhất. Tất cả linh kiện được dùng đều là sản phẩm chính hãng, tuyệt đối không dùng linh kiện giả kém chất lượng. Bên cạnh đó, kho phụ tùng vật tư dự phòng đầy đủ, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng là “điểm cộng” lớn tạo nên uy tín vững bền cho thương hiệu FUJIALPHA.
Với hơn 15 năm có mặt trên thị trường, các khách hàng sử dụng dịch vụ thang máy FUJIALPHA đều phản hồi hài lòng không chỉ vì chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt mà còn nhờ dịch vụ bảo trì tận tâm, chu đáo, nhanh chóng. Có thể nói, thương hiệu FUJIALPHA đang từng bước đưa sản phẩm Việt đến gần hơn với người dân cả nước.
FUJIALPHA - Thang máy của kiến trúc sư
Website: www.fujialpha.vn
Hotline dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng: 0912 570 888
Địa chỉ: Tòa nhà Blue Sky Office, 01 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước: Kiên Giang, Cần Thơ, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Yên Bái, Lào Cai…
(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.
(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.
(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.
(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.